Phim Ảnh

Tập 8: Về từ cõi chết, Song Joong Ki được nghe người đẹp tỏ tình

Chia sẻ

Sau năm lần bảy lượt tỏ tình hụt, trong tập 8 của "Descendants of the Sun", đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đã vô cùng mãn nguyện khi nghe được lời thú nhận từ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Sau hàng loạt tình tiết bi thương trong tập 7, Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) tiếp tục mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc thông qua tập 8 vừa phát sóng tối qua. Mở màn bằng phân cảnh Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) xung phong lao vào chốn nguy hiểm để cứu Kang Min Jae (Lee Yi Kyung) - một công nhân trẻ đang bị mắc kẹt, người xem đã lo sốt vó khi chứng kiến cảnh chàng đại úy suýt bị chôn vùi trong lớp đất đá. Thậm chí, anh còn bất ngờ ngất xỉu. May mắn là sau đó, Shi Jin đã tỉnh lại, đồng thời thành công đưa Min Jae ra bên ngoài. Vừa trở về từ cõi chết, anh chàng đã sướng rơn bởi màn tỏ tình bất đắc dĩ của Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

dots-tap-8-01

dots-tap-8-02 dots-tap-8-03

Shi Jin suýt mất mạng vì bị kẹt dưới lớp đất đá.

Mọi chuyện bắt nguồn từ tai nạn xe của cô bác sĩ xinh đẹp trong tập 5 của Descendants of the Sun. Bởi vì nghĩ rằng bản thân khó thoát khỏi kiếp nạn, Mo Yeon đã thu âm lời trăn trối vào điện thoại. Trong đó có đoạn cô thú nhận tình cảm dành cho Shi Jin: “Nếu biết trước phải chết thế này, tôi đã nhận lời bày tỏ của anh, thậm chí nói với anh rằng tôi rất hạnh phúc vì được một người đàn ông tuyệt vời như anh hôn”.

dots-tap-8-04 dots-tap-8-05 dots-tap-8-06

Shi Jin sướng rơn khi nghe lời tỏ tình của Mo Yeon.

Bẵng đi một thời gian, Mo Yeon đã quên khuấy điều này. Những tưởng mọi chuyện đã trôi vào quên lãng nhưng thông qua bác sĩ Daniel (Cho Jasper), bí mật của cô vô tình bị công khai khắp doanh trại. Tận tai nghe được từng câu chữ xuất phát từ trái tim của Mo Yeon, Shi Jin đã mỉm cười hạnh phúc. Trong khi đó, Mo Yeon cuống cuồng chạy đi tìm lại chiếc điện thoại của mình. Gương mặt vừa căng thẳng, vừa ngượng ngùng của cô khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Ai nấy đều mong chờ đến màn chạm mặt giữa cô và Shi Jin.

dots-tap-8-07 dots-tap-8-08

Mo Yeon chăm sóc cho anh lính bị thương Shi Jin.

Tạm gác lại chuyện yêu đương của cặp nam nữ chính để chuyển sang tình hình tại vùng đất vừa chịu trận động đất dữ dội. Sau nhiều nỗ lực và cố gắng, lực lượng quân đội và tổ y tế đã cứu sống nhiều nạn nhân. Tuy vẫn còn hiểm nguy rình rập song khu vực này đã phần nào được kiểm soát. Đây cũng là thời điểm các bác sĩ tình nguyện có thể rời khỏi.

dots-tap-8-09 dots-tap-8-10 dots-tap-8-11

Shi Jin luôn ở bên cạnh an ủi Mo Yeon mỗi khi cô đau buồn.

Vì vậy, Mo Yeon đã mở một cuộc họp để lắng nghe ý kiến từ mọi người. Theo đó, hầu hết thành viên đều chọn cách lên đường về Hàn Quốc. Duy chỉ có Mo Yeon, bác sĩ Song Sang Hyun (Lee Seung Joon), y tá Ha Ja Ae (Seo Jung Yeon) và y tá Choi Min Ji (Park Hwan Hee) quyết định ở lại để tiếp tục hỗ trợ công tác cứu nạn. Về phần Lee Chi Hoon (Onew), Mo Yeon đã khuyên anh nên trở về nước để chăm sóc người vợ đang mang thai của mình.

dots-tap-8-12 dots-tap-8-13

Liệu trong những ngày sắp tới, các quân nhân và bác sĩ phải tiếp tục đối diện với tình huống khó khăn gì? Câu trả lời sẽ được bật mí thông qua hai tập 9 và 10 của Descendants of the Sun lên sóng vào tuần sau, ngày 23/3 và 24/3.

https://www.youtube.com/watch?v=sDeUcCQsrzo

Preview tập 9 của “Descendants of the Sun”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất