Phim Ảnh

Tập 7 Zippo, mù tạt và em - Lam đã tha thứ cho 'trò đùa tình cảm' của Huy

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau khi giận dữ vì biết được mình chỉ là "trò đùa" của Huy, Lam vẫn quyết định sẽ tiếp tục ở bên cạnh anh chàng.

Do chuẩn bị cho hồ sơ đi du học nên sau cuộc hẹn hò lãng mạn ở bờ sông Hàn, Huy (Anh Tuấn) bất ngờ biến mất, không đến trường suốt nhiều ngày mà không có bất cứ liên lạc gì khiến Lam (Nhã Phương) rất bồn chồn, lo lắng. Cô tự nhận ra rằng mình đã có tình cảm với chàng hotboy nhà giàu nhưng vẫn phải cố gắng chống lại suy nghĩ đó.

13754454_563740100474712_795211394894642013_n

Cảnh hẹn hò lãng mạn của cặp đôi ở tập trước.

Một hôm đi trên đường, Lam bất ngờ nhìn thấy Huy đang đi trên motor với Mai (Hoàng Hạnh), hai người ôm eo nhau rất tình tứ. Khi đến gần, Lam sững người khi nghe Huy lớn tiếng kể cho Mai nghe chuyện của Lam và còn chế nhạo chỉ coi cô bé quê mùa đó là một trò chơi không hơn không kém, sẽ đá đi bất cứ lúc nào.

1

Lam vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Huy và Mai trên đường.

2

Cô nàng rất buồn và thấy mình bị tổn thương.

Lam vô cùng buồn bã và tổn thương vì những lời nói của Huy. Vài hôm sau, sau khi lo liệu xong công việc, Huy lại xuất hiện trước mặt Lam vẫn với vẻ mặt si mê cuồng nhiệt. Tuy nhiên do Lam đang có ác cảm với Huy nên cô phũ phàng mắng anh xối xả, thậm chí còn đổ cả bình nước dưa lên đầu Huy. Cô khẳng định một lần nữa rằng không muốn liên quan đến bất cứ chuyện gì của Huy kể từ giờ phút này, thậm chí làm bạn cũng không được.

3

Dù Huy đã cố gắng tình cách nói chuyện nhưng anh vẫn bị Lam phũ phàng gạt đi.

4

5

Vốn là chàng công tử quen được cung phụng, nuông chiều nên khi bị Lam đối xử phũ phàng, Huy rất bực và quyết định “không thèm gặp” cô. Huy cũng đoán Lam đã có chút tình cảm với mình nên muốn dùng khoảng thời gian này để thử lòng cô. Khi gặp Lam ở trường, Huy lạnh nhạt như không quen biết, thậm chí còn cố tình tỏ ra vẻ thân mật ngọt ngào với Mai để Lam ghen.

Nhưng đó chỉ là biểu hiện bề ngoài của Huy, còn trong lòng anh vẫn mong ngóng được gặp lại Lam, dù là vô tình chạm mặt ở sân trường, suốt ngày kè kè cầm điện thoại với mong muốn cô sẽ chủ động nhắn tin cho anh. Nhưng tình hình ngày càng xấu đi khi Lam không những không xiêu lòng mà còn có vẻ ghét anh hơn. Không chịu lùi bước, Huy vẫn quyết tâm sẽ khiến Lam thừa nhận tình cảm với mình.

6

Huy vẫn “mặt dày” bám theo Lam.

Anh chàng láu cá bày ra kế phao tin rằng mình đang có chuyện, với mục đích thử xem Lam sẽ phản ứng ra sao. Kết quả tốt hơn cả mong đợi của Huy, Lam chạy như bay đi tìm gặp Huy vì sợ anh có chuyện không hay. Tập 7 kết thúc ngọt ngào bằng cảnh hai người cùng nhau đi ngắm hoàng hôn cực lãng mạn. Có vẻ Lam đã bỏ qua mọi chuyện, không còn giận Huy vì cô nàng thực sự nhận ra tình cảm của mình với “anh chàng zippo”.

7

Hai người có buổi hẹn lãng man ngắm hoàng hôn.

Tập 8 phim sẽ lên sóng vào tối thứ 4 tuần sau, ngày 27/7/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất