Phim Ảnh

Tập 7 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': 2 tình địch bóc phốt nhau tới bến

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình trong thời gian tới.

Trailer phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

OST phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

Trong những diễn biến của tập trước, Noãn Noãn đã gặp phải rất nhiều rắc rối khi lấy bộ quần áo của cửa hàng để cho Phương Hạn Thần mượn. Một đồng nghiệp hay đố kị với cô thậm chí đã đòi báo cảnh sát để tìm ra người chịu trách nhiệm cho việc đó.

Rất may, Hàn Triệt đã xuất hiện kịp thời và thanh toán cho bộ đồ đó, đồng thời cứu nguy Noãn Noãn một pha trông thấy.

Phương Hạn Thần tối đó đã mang bộ đồ và cả mua bánh đến nhà Noãn Noãn để cảm ơn cô vì sự giúp đỡ vô cùng cần thiết đó. Tuy nhiên lúc này, Noãn Noãn không có nhà, và người ra mở cửa lại chính là Hàn Triệt. Từ trước, anh đã không có mấy thiện cảm với Phương Hạn Thần, bởi đã rất nhiều lần anh bắt gặp Noãn Noãn và Hạn Thần đi cùng, lo lắng quan tâm cho nhau. Cũng chính lần gặp mặt này, Hàn Triệt bộc lộ thái độ khó chịu và trách móc vì Hạn Thần đã khiến Noãn Noãn phải làm liều như vậy.

Tuy nhiên, Phương Hạn Thần cũng “phản dame” không kém, khi anh đã biết được sự can thiệp của Hàn Triệt với cuộc thi của công ty giải trí, khiến cho Noãn Noãn không được ra mắt trong nhóm nhạc nữ. Ngay khi căng thẳng đến đỉnh điểm, Noãn Noãn đã trở về, và cũng nhờ cô nên mọi diễn biến mới không trở nên xấu hơn giữa 2 “tình địch”.

Những tưởng mọi thứ đã xong, nhưng Hàn Triệt đã trách mắng và nói những lời rất khó nghe với Noãn Noãn vì những gì cô đã làm cho Hạn Thần. Điều đó khiến cô vô cùng tổn thương và bỏ về phòng.

Ngày hôm sau khi đến chỗ làm, Noãn Noãn đã bị quản lý cửa hàng thông báo về quyết định của sếp tổng, rằng họ định điều tra xem ai là người đã mang bộ đồ của hãng cho nghệ sĩ mượn. Chính vì thế, để không bị truy cứu trách nhiệm, quản lý cửa hàng đã khuyên Noãn Noãn nên tự thôi việc.

Về phía Phương Hạn Thần, anh đã thành công rực rỡ sau màn ra mắt với bộ đồ mà Noãn Noãn cho anh mượn. Ngay sau đó, anh được công ty chủ quản trọng dụng hơn rất nhiều, và ngay lập tức kí với anh một hợp đồng mới. Tuy nhiên, Hạn Thần đã yêu cầu thêm một điều khoản nữa, đó là công ty không được phép xen vào chuyện đời tư của anh.

Noãn Noãn sau đó đã đến gặp giám đốc Phó của cửa hàng thời trang. Tại đó, cô đã khai tất cả những việc làm sai trái của mình khi tự ý lấy đồ của công ty để cho nghệ sĩ mượn. Nhưng trái với suy nghĩ của cô, giám đốc Phó không chỉ không là mắng, và còn tha thứ và đồng ý mời cô về làm bên bộ phận marketing của công ty.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 13/5 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất