Phim Ảnh

Tập 7 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Mẹo hay: tỏ tình không được hãy quay sang mượn tiền

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, Thái Á Tư đã gởi kha khá đồ công nghệ ở “căn cứ” của câu lạc bộ trinh thám. Trong lúc nghịch ngợm chúng, Chu Tiêu đã vô tình té ngã khi đang cầm trên tay chiếc máy chiếu vô cùng đắt đỏ, khiến chiếc máy rơi xuống đất. Điều này khiến cô nàng vô cùng lo lắng, nhưng điều mà Thái Á Tư quan tâm, hay nói đúng hơn là tương tư, chính là cái ôm từ người bạn.

Trong tập phim này, khán giả cũng được theo dõi nhiều hơn mối quan hệ tay ba giữa cô nàng Chu Lộ cùng 2 chàng trai Tạ Dật Tinh và Trần Vũ. Nếu hình tượng bạn trai hoàn hảo trong mắt Chu Lộ là Trần Vũ, thì Tạ Dật Tinh, vì quá để ý đến cô nàng, nên đã hoàn toàn làm hình ảnh của mình bị “mất giá”. Dẫu vậy, cậu vẫn là người dành được nhiều thời gian bên Chu Lộ hơn, khi cả 2 cùng nhau làm tượng mẫu.

Tuy nhiên, vì quá tức giận khi thấy Trần Vũ và Chu Lộ thân mật, nên Tạ Dật Vũ đã quyết định tỏ tình, để rồi cái kết (không mấy bất ngờ), là cậu bị Chu Lộ thẳng thừng từ chối.

Quay về với cô nàng Chu Tiêu, để có thể giành giải trong cuộc thi trang trí kí túc xá, cô đã phải đến phòng giám định của trường để mượn bộ xương người. Dù ban đầu, giáo sư Hồ không đồng ý với việc này, nhưng vì miệng lưỡi của cô nàng quá đỗi khéo léo, kèm theo sự thuyết phục của Triệu Phiếm Chu, nên kế hoạch của Chu Tiêu đã thành công mĩ mãn.

Tuy nhiên, bộ xương người không được ở kí túc xá nữ lâu. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Phiếm Chu đã ngay lập tức gọi điện cho Chu Tiêu để đòi món đồ mà cô nàng đã mượn, cũng như là lý do hoàn hảo để cậu có thể gặp mặt crush của mình. Có vẻ như từ đây, mối quan hệ của cả 2 đã tốt hơn rất nhiều.

Cùng lúc đó Thái Á Tư cũng đã nghe lời khuyên của người bạn cùng phòng và quyết định thổ lộ tình cảm với Chu Tiêu. Vậy nên cậu đã đến tận phòng giám định của trường để tìm Chu Tiêu, trước sự chứng kiến của Phiếm Chu và giáo sư Hồ.

Những tưởng có thể nói được hết nỗi lòng mình, nhưng có vẻ như cuộc gặp gỡ đầy ngượng ngùng lại này đi theo một hướng hoàn toàn khác, khi việc tỏ tình với một cô nàng ngáo như Chu Tiêu là hoàn toàn không khả thi.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất