Phim Ảnh

Tập 6 'Zippo, mù tạt và em' - Ý nghĩa của tên phim đây rồi!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tập 6 bộ phim Zippo, mù tạt và em chứng kiến nhiều bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ của Huy (Phạm Anh Tuấn) và Lam (Nhã Phương).

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng khán giả Zippo, mù tạt và em cũng hiểu được ý nghĩa của những vật đụng được mang ra đặt tên cho bộ phim. Mở đầu tập phim, Huy (Phạm Anh Tuấn) dùng mọi cách “bắt cóc” Lam (Nhã Phương) đến một vùng biển nên thơ để cùng anh tổ chức sinh nhật. Trong bữa ăn trên bờ cát, cả hai có tranh luận về chuyện “phụ nữ ăn cay thì có tính hay ghen”. Ngay lúc ấy, Lam tiết lộ rằng mình rất thích ăn mù tạt, còn dẫn chứng ra câu nói nghe có vẻ khá hợp lý: “Đừng quen những cô gái không biết ăn sầu riêng, đừng yêu những chàng trai không biết ăn mù tạt”.

1

Huy “bắt cóc” Lam đến bờ biển để tổ chức sinh nhật cho mình.

nha phuong 1

Anh chàng tận dụng mọi cơ hội để gần gũi Lam.

nha phuong 2

Ở đây, Lam đã giải thích cho Huy về sở thích ăn mù tạt của mình.

Huy càng ngày càng lấn sâu hơn vào “trò chơi tình cảm” với Lam, dù luôn miệng khẳng định sẽ bỏ rơi khi cô xiêu lòng nhưng có nhiều khi anh lại cảm thấy dường như mình đang rung động thật sự trước cô gái mạnh mẽ, cá tính này. Ngược lại với sự hào hứng của Huy, Sơn (Bình An) lại luôn lo lắng Lam sẽ thật sự thích Huy để rồi bị tổn thương bởi trò đùa vô bổ này.

3

Dường như Huy ngày càng có cảm tình thật sự với Lam.

5

Điều này khiến Sơn rất lo lắng.

Cũng trong tập này, ý nghĩa của từ Zippo trong tên phim cũng được Huy giải thích với Lam, đó là kỷ vật của một người vô cùng thân thiết tặng cho cậu. Tuy nhiên Lam nhất mực không tin vì với cô, tặng zippo chẳng khác nào cổ súy cho hành vi hút thuốc.

nha phuong 4

Zippo là một kỷ vật đã gắn liền với Huy trong nhiều năm.

Giữa lúc mọi việc đang lên đến cao trào thì Huy nhận được thông tin chuẩn bị đi du học từ Sơn và gia đình. Cậu vừa háo hức được thử sức ở một môi trường mới, sống một cuộc đời mới, vừa chần chứ, nấn ná không muốn đi vì Lam. Anh chàng hotboy vừa muốn nhanh chóng cưa đổ Lam để “đá” cô nàng đi như kế hoạch ban đầu, lại vừa muốn kéo dài thời gian vì ngày càng thấy nhiều điều hấp dẫn ở cô bé Lọ lem.

2

Huy chần chừ chuyện đi du học vì muốn kéo dài thêm thời gian ở gần Lam?

Ở tập sau, rất có thể Huy sẽ phải đứng giữa sự dằng xé dữ dội của cảm xúc quanh chuyện đi hay ở. Huy sẽ quyết định như thế nào? Mối quan hệ tay ba giữa Sơn - Lam - Huy sẽ đi đến đâu? Câu trả lời sẽ có ở tập 7 Zippo, mù tạt và em.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất