Phim Ảnh

Tập 6 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Thấy Lý Khải Hinh cùng trai lạ, Lương Tịnh Khang bày tỏ thái độ ra sao?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình trong thời gian tới.

Trailer phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

OST phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

Trong những diễn biến của tập mới, Noãn Noãn đã được quản lý của cửa hàng ưu ái, và cho cô mượn hẳn đồ của khách để mặc cho ngày đi công tác chung. Dù điều đó là cấm nghị, nhưng có vẻ như vì Noãn Noãn không có đồ phù hợp để mặc, nên quản lý đã thấy thương và giúp đỡ.

Tuy nhiên, điều này khiến một người đồng nghiệp vô cùng đố kị với cô.

Ngày hôm sau, trong lúc buổi trình diễn thời trang diễn ra, Noãn Noãn ở ở dưới các quầy quần áo và phối hàng loạt đồ với nhau. Chính vì những sự kết hợp vô cùng “chuẩn chỉnh”, nên khán giả tại đó thậm chí đã bỏ sàn catwalk để chuyển sang xem cô phối đồ

Điều này đã khiến ban giám đốc vô cùng ngạc nhiên, còn quản lí cửa hàng thì cực kì cảm kích vì những điều mà Noãn Noãn có thể làm được trong buổi hôm đó.

Tại một diễn biến khác, Lâm Giai Nghi sau khi rời khỏi bữa ăn, đã bị một người lạ mặt đến gạ, và cô đã phải tỏ ra là mình đang mắc bệnh cúm. Ngay sau đó, Hàn Triệt đã xuất hiện kịp thời để cứu giúp cô, và có vẻ như tình cảm mà Giai Nghi dành cho anh càng sâu đậm hơn sau lần này.

Hôm sau, Noãn Noãn đã ra ngoài để gặp Phương Hạn Thần và bàn về album mới của anh. Cô cũng đã nhờ Hàn Triệt chăm sóc chú mèo của mình. Khi về nhà, cô lại thấy Hàn Triệt bồng con mèo từ ngoài đi vào nhà, và cô đã tỏ ra vô cùng lo lắng, bởi cô sợ chú mèo có thể đi lạc. Còn về phía Hàn Triệt, anh lại vô cùng khó chịu khi thấy cô đi cùng Phương Hạn Thần.

Trong lần đến buổi triển lãm thời trang, Noãn Noãn đã thấy một bộ vest vô cùng đẹp và xin phép quản lý nhập về 3 bộ để trưng bày và bán tại quán. Dù không tin tưởng hoàn toàn, nhưng quản lý vẫn đồng ý Noãn Noãn và làm theo lời cô. Khi tổ chức buổi họp báo ra mắt album mới, Phương Hạn Thần đã không có quần áo gì đẹp để mặt, và điều đó thật sự ảnh hưởng đến hình ảnh của anh trong mắt khán giả. Có lẽ từ sau khi phản đối việc công ty loại Noãn Noãn, mối quan hệ của anh với công ty chủ quản cũng không còn tốt lắm. Biết được điều đó, Noãn Noãn đã quyết định “mượn tạm” một trong 3 bộ vest tại cửa hàng để cho anh mượn.

Mọi thứ đều thành công tốt đẹp, cho đến khi có một vị khách đại gia quyết định đến, và anh rất ưng ý với mẫu vest này tại cửa hàng, nhưng bộ có sẵn tại tiệm không vừa, nên yêu cầu đòi mẫu có size lớn hơn.

Lúc này Noãn Noãn đã lo lắng thật sự, vì cô chưa xin phép bất kì ai đã lén lấy bộ quần áo kia cho Phương Hạn Thần mượn. Người đồng nghiệp luôn đố kị với Noãn Noãn thậm chí đã đòi tố cáo với công an để tìm ra kẻ chịu trách nhiệm cho sự mất mát đó của cửa hàng.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 13/5 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất