Phim Ảnh

Tập 6 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Nụ hôn trán cực ngọt

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta

Trong tập này, câu lạc bộ trinh thám của Chu Tiêu đã có hoạt động tập thể đầu tiên, do cô bày mưu tính kế tất cả. Dù tất cả mọi người đều đồng ý tham gia vào tổ chức này, nhưng có vẻ như không phải ai cũng có mặt ở đó là do có hứng thú với thể loại trinh thám.

Cái tên điển hình nhất có lẽ chính là Thái Á Tư, khi trò chơi chưa bắt đầu thì anh đã trốn về để chơi game.

Linh Linh là người tiếp theo từ bỏ cuộc chơi khi nằm lại và ngủ luôn ngay trong phòng của câu lạc bộ.

Chỉ còn Triệu Phiếm Chu, Chu Lộ và Trần Vũ là 3 người tham gia vào giải câu đố mà Chu Tiêu để lại. Sau tỉ tỉ thử thách cam go (mà Phiếm Chu chỉ cần nhìn sơ là biết đáp án), cả bọn đã có thể tìm đến siêu thị, nơi manh mối tiếp theo đang chờ đợi.

Tại nơi đó, Chu Lộ và Trần Vũ đã có một ít drama xảy ra, và có vẻ như tình cảm của cả 2 sau sự kiện đó đã được cải thiện đôi chút.

Phiếm Chu là người duy nhất có thể giải được tất cả câu đố và đến nơi mà Chu Lộ đang chờ. Tuy nhiên, do không xin được thầy giáo chìa khóa để vào phòng giám y, nên cô đành phải ngồi ngoài hành lang với khuôn mặt buồn hiu. Thấy vậy, Phiếm Chu đã quyết định dùng chìa khóa của mình để dắt cô vào và nghịch ngợm với các trang thiết bị. Trước khi bị bảo vệ phát hiện, cả 2 cũng đã có nụ hôn lên trán khá dễ thương.

Về phía Chu Lộ và Trần Vũ, cả 2 đã dành thời gian để đứng làm mẫu cùng nhau và có nhiều cơ hội hơn để nói chuyện với nhau, dù cho Chu Lộ tỏ rõ là mình không hề hứng thú với đối phương.

Trong lúc đó, Phiếm Chu cùng Chu Tiêu đã đến siêu thị để mua đồ trang trí cho kí túc xá.

Tại đây, một tai nạn “nho nhỏ” đã xảy ra, khiến áo của Phiếm Chu bị mắc kẹt trong tủ giữ đồ. Kết quả là Chu Tiêu phải mở tất cả các tủ đồ ở đó để có thể giải cứu cho người bạn khỏi rắc rối do chính cô gây ra.

Tập phim kết thúc khi Thái Á Tư gởi nhờ rất nhiều đồ điện tử ở “căn cứ” của câu lạc bộ trinh thám. Tuy nhiên, có vẻ như xui xẻo đã đến với cậu, khi Chu Tiêu đã bị té khi đang cầm chiếc máy chiếu vô cùng đắt tiền của cậu.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất