Phim Ảnh

Những nhân vật nào còn sống sót đến trận chiến cuối cùng trong tập 6 'Game Of Thrones' mùa 8?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tập 5 Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) chứng kiến ​​cái chết của nhiều nhân vật chính bởi cuộc tấn công của Daenerys Targaryen tại King's Landing, chỉ còn số ít người sống sót vào tập cuối (tập 6). Cuộc chơi còn lại những ai?

* Bài viết tiết lộ nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Ở tập 5 Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 phát sóng vào tuần trước, khi nghe tiếng chuông đầu hàng của quân đội Lannister, máu điên của Daenerys trỗi dậy, cô ả bắt đầu châm lửa thiêu trụi mọi thứ, bao gồm những người lính tiên phong, người dân vô tội và cả phụ nữ lẫn trẻ em. Điều này gây ra xung đột trong chiến tiếp theo, vì các đồng minh khác của Jon Snow và Dany phải quyết định xem họ có muốn trung thành với Nữ hoàng điên hay không.

Trong số những người bị thương ở tập 5 -The Bells có Sandor và Gregor Clegane, cả hai đã lao ra từ một ngọn lửa hừng hực sau khi Cleganebowl bị nổ tung. Jaime và Cersei Lannister dường như đã chết trong đống đổ nát của Red Keep (mặc dù điều này vẫn chưa thực sự được xác định). Daenerys đã xử tử Master of Whispers, Varys , sau khi biết họ lên kế hoạch phản bội cô. Các đồng minh của Cerse cũng không thành công dẫn đến cái chết của Qyburn, Harry Strickland và Golden Compay bị tiêu diệt nhanh chóng và Euron Greyjoy chết trong trận đấu tay đôi với Jaime.

Xem thêm: Những nhân vật đã chết trong tập 5 mùa 8 của 'Game of Thrones'?

'Game Of Thrones' mùa 8 tập 5: Jaime và Cersei Lannister có thật sự đã chết?

Với rất nhiều nhân vật bị giết trong mùa này, khó mà đoán được ai sẽ là kẻ chiếm thế thượng phong ở tập cuối Game of Thrones mùa 8. Dưới đây là danh sách những người còn sống sót và được dự đoán sẽ xuất hiện trong trận chiến cuối cùng:

Jon Snow - Người thừa kế thực sự của ngai sắt, mặc dù anh ta không muốn trở thành Vua.

Daenerys Targaryen - Bây giờ là Nữ hoàng điên của Westeros, đã nhấn chìm King's Landing bằng lửa và máu.

Arya Stark - Lần cuối cùng nhìn thấy là khi cô đi ra khỏi King's Landing trên một con ngựa xanh xao.

Sansa Stark - Vẫn ở Winterfell, với những nỗi sợ hãi tồi tệ nhất về Daenerys đã được xác nhận.

Bran Stark - Không còn thực sự là Bran, mà là Quạ ba mắt.

Tyrion Lannister - Đang đối mặt với sự trừng phạt có thể có để giải thoát Jaime.

Grey Worm - Vẫn trung thành với Daenerys, đã lãnh đạo cuộc tấn công vào King's Landing.

Davos Seaworth - Trong King's Landing và trung thành với Jon hơn Daenerys.

Gendry Baratheon - Lord of Storm's End được bổ nhiệm gần đây và là người thừa kế tiềm năng cho ngai sắt.

Brienne of Tarth - Vẫn ở Winterfell và đau lòng trước quyết định ra đi của Jaime.

Podrick Payne - Có lẽ vẫn ở bên cạnh Brienne ở Winterfell.

Bronn - Đang chờ phần thưởng của anh ta là Highgarden để đổi lấy việc không giết anh em Lannister.

Ngoài ra, có một số nhân vật vẫn còn sống trong Trò chơi vương quyền mùa 8 tập 6 nhưng dường như không thể trở lại trước khi kết thúc trận chiến gồm: Edmure Tully - người được nhìn thấy lần cuối trong phần 6 với tư cách là tù nhân của Lannisters; Daario Naharis - người được giao lại phụ trách Meereen; Tormund Giantsbane - người đứng đầu miền Bắc với Ghost sau trận đại chiến thành Winterfell; Meera Reed - người đã về nhà Greywater Watch; Hot Pie - người đã trở lại cuộc sống bình yên và làm bánh nướng; và cố vấn của Arya, Jaqen H'ghar - người có lẽ vẫn còn ở Braavos trong tập cuối.

Meera Reed

Tuy nhiên, cũng có những người khác có thể xuất hiện nhưng không chiếm vị trí quá quan trọng như: Samwell Tarly, Gilly và Little Sam - người đã nói lời chia tay chân thành với Jon tại Winterfell; Robin Arryn - Chúa tể hiện tại của xứ Wales và Yara Greyjoy - người đã không được nhìn thấy kể từ khi cô rời đi để lấy lại Iron Islands. Maester Wolkan và Yohn Royce cũng có thể sẽ trở lại trong các cảnh quay tại Winterfell, đặc biệt vì vai trò của Wolkan là thông báo cho Sansa về lời nhắn (và có một số tin tức lớn từ King's Landing).

Giờ đây, câu hỏi đặt ra là ai sẽ là người sống sót và chiến thắng trong trận chiến cuối cùng của loạt phim. Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 tập 6 (tập cuối) sẽ lên sóng vào sáng thứ Hai tuần sau - 20/05/2019 (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất