Phim Ảnh

Tập 6 'Chị đẹp': Ghen tỵ với nụ hôn ngọt lịm của Son Ye Jin - Jung Hae In trên đồi tuyết trắng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong tập 6 của phim "Pretty Noona Who Buys Me Food", một vài người đã biết được mối quan hệ tình cảm của Yoon Jin Ah và Seo Joon Hee.

Tối ngày 14/4 vừa qua, nối tiếp tập 5, câu chuyện tình yêu của cặp chị em Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) - Seo Joon Hee (Jung Hae In) của bộ phim Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị xinh đẹp mua cơm cho tôi) tiếp tục lên sóng khán giả xem đài.

Sau một đêm ngọt ngào, hạnh phúc cùng Joon Hee, “noona” Jin Ah trở về nhà vào sáng sớm. Thế nhưng, vừa bước vào đến phòng của mình, cô bất ngờ nhìn thấy bố đang ngồi trên giường. Jin Ah cúi người, quỳ gối xin lỗi vì đã nói dối, cố gắng sẽ không làm ông phải thất vọng. Bây giờ, “chị đẹp” không thể nói thêm bất cứ điều gì, hi vọng người bố sẽ cho cô thêm thời gian để chuẩn bị tâm lý công khai mối tình đẹp của mình.

Mẹ Jin Ah nghe loáng thoáng được giọng nói của chồng và con gái. Bà vào tận phòng để kiểm tra, để vợ mình không phải bận tâm, suy nghĩ nhiều, ông liền đề cập đến chuyện đi chạy bộ vào buổi sáng để “giải vây” cho cô.

Joon Hee gọi điện thoại hỏi thăm, liệu có chuyện gì xảy ra với cô và bố mình hay không. Một hồi sau, người tình trẻ đột nhiên thổ lộ với chị người yêu: “Em yêu chị!. Em thực sự rất yêu chị”. Jin Ah im lặng, tưởng chừng như trái tim nhảy vọt ra ngoài, cô đặt tay lên lên tim rồi cảm nhận nó.

Muốn gặp lại người yêu, Joon Hee viện cớ không ăn uống, đề nghị với chị gái (Kyung Sun) đến nhà Jin Ah để ăn canh kim chi hầm cay. Nhưng thực chất, vì quá nhớ bạn gái nên đành phải “bịa” ra chuyện này. Họ lén lút vô phòng, Joon Hee tiến lại hôn và ôm lấy “noona” xinh đẹp.

Trong bữa ăn, Kyung Sun cũng đã đề cập đến Kang Se Young (đồng nghiệp của Jin Ah), nói rằng cô ấy rất thích em trai mình và cậu ấy hoàn toàn biết điều đó. Để “chọn” bạn gái, anh chàng này giả bộ khen Se Young nổi tiếng, xinh đẹp nhất công ty.

Cuộc nói chuyện trong bữa cơm dường như “kém” vui khi mẹ Jin Ah khuyên hai chị em Joon Hee nên chọn người và xem xét về điều gia đình, bố mẹ, anh, chị, em của đối tượng mình yêu thương.

Chiều tối, cặp đôi chị em cùng nhau đi ăn và nhắc lại những kỉ niệm trước đây, về những ngày đầu gặp lại, cùng ăn tối, cùng đi dưới mưa, hay lần đầu nắm tay và cùng đi du lịch. Trong khi Jin Ah - Joon Hee đang trao nhau nụ hôn ngọt ngào thì cô bạn đồng nghiệp Bora xuất hiện. Jin Ah đành kể mọi chuyện và hi vọng cô ấy đừng nói chuyện đó với bất cứ ai.

Se Young, Bora và Joon Hee gặp khi cùng chờ thang máy. Se Young tức giận khi Bora và người con trai mình thích trở nên thân thiết, vui vẻ nói chuyện.

Kang Se Young đến gặp Jin Ah, tâm sự rằng trợ lý Geum Bora “cướp” mất Joon Hee của cô ta. Chưa hết ý định “tán đổ” Joon Hee, Se Young còn xin Jin Ah giúp mình làm thân với chị của anh, vì biết “noona” xinh đẹp là bạn thân của Kyung Sun. Tất nhiên, Jin Ah lập tức từ chối lời thỉnh cầu này.

Jin Ah theo Joon Hee đi cắm trại cùng với những người bạn của anh. Để trông thật xinh đẹp, bà chị cố gắng tập thể dục, ăn đồ ăn chống lão hóa, chọn quần áo cho phù hợp, thậm chí còn áp mặt vào tủ lạnh cho mặt bớt sưng.

Bạn bè của Seo Joon Hee vô cùng bất ngờ khi bạn gái anh công khai tuổi tác. Họ trở nên tôn trọng cô như bậc tiền bối. Lúc đầu có chút ngại ngùng, ngượng nghịu nhưng sau đó “noona” và những người bạn của Joon Hee thân thiết hơn khi chia sẻ những khó khăn trong công việc.

Trong lúc bạn gái ngủ say, Joon Hee đưa cô đến một cánh đồng tuyết tuyệt đẹp ở trên núi. Cặp đôi vui đùa, ôm chặt lấy nhau, cùng nắm tay đi trên vùng tuyết trơn trượt và dànhcho nhau nụ hôn ấm áp, ngọt lịm giữa cái thời tiết lạnh giá, giữa khung cảnh trắng muốt của hàng triệu bông tuyết tinh khôi.

Joon Hee nói với Jin Ah rằng quan hệ của họ đâu phạm phải điều cấm kị gì mà không thể quen nhau, sao phải sống như người phạm tội. Đồng thời, chàng trai trẻ đề nghị công khai chuyện tình cho mọi người biết. Tuy nhiên, Jin Ah vẫn lo sợ, gia đình cô và chị của anh sẽ không chấp nhận.

Yoon Seung Ho (em trai Jin Ah) kể toàn bộ sự việc đã xảy ra giữa Lee Kyu Min (bạn trai cũ Jin Ah) và Joon Hee cho chị mình nghe. Không kiểm soát được cảm xúc tức giận, “noona” tìm đến nhà Kyu Min làm ầm lên và đánh anh ta một trận nhớ đời.

Yoon Seung Ho nửa đêm nhận được điện thoại từ cảnh sát, lập tức anh thông báo cho cậu bạn Joon Hee, cả hai lập tức đến sở cảnh sát. Bỏ qua mọi lời nói của bạn thân, Joon Hee bước vào và ôm chầm lấy Jin Ah. Gương mặt cậu em Jin Ah đột nhiên biến sắc, liệu có phải cậu ấy đã đoán ra được người mà Joon Hee “thầm thương trộm nhớ” chính là chị gái của mình không?

Xin mời các bạn hãy dành thời gian theo dõi tập tiếp theo trên kênh JBTC vào thứ Sáu, thứ Bảy tuần sau nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất