Phim Ảnh

Tập 5 'Tales of Runeterra': Piltover and Zaun - True Genius

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Sau Demacia, Freljord, Shadow Isles và Noxus, 2 cái tên tiếp theo được Riot giới thiệu đến khán giả chính là Piltover và Zaun

Tập 4 Tales of Runeterra: Noxus | “After Victory”

Riot Games, cha đẻ của dòng game online đình đám bậc nhất thế giới, League of Legends (tựa Việt: Liên minh huyền thoại), đã công bố hàng loạt các dự án điện ảnh mới, sắp được ra mắt trong năm 2020, nhằm mở rộng vũ trụ của mình, cũng như mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật hơn về các nhân vật mà mình sở hữu.

Tập 3 Tales of Runeterra: Shadow Isles | “None Escape”

Với những thành công nhất định của những đầu truyện xoay quanh các nhân vật trong game, Riot đã có một dự án mới, hoành tráng hơn cho các fan ruột của mình, đó chính là loạt phim ngắn Tales of Runeterra. Loạt phim sẽ có sự xuất hiện của tất cả các vùng đất cổ xưa, bao gồm Demacia, Freljord, Noxus, Shadow Isles, Ionia….

Tập 2 Tales of Runeterra: Freljord | “The Raid”

Sau Demacia - Before GloryFreljord - The Raid, Shadow Isles - None EscapeNoxus - After Victory, Riot tiếp tục giới thiệu đến khán giả các vùng đất mà công nghệ phát triển bậc nhất, bao gồm PiltoverZaun, với sự xuất hiện của hàng loạt các nhân vật rất được ưa chuộng, bao gồm Heimerdinger - Nhà phát minh lỗi lạc, Jinx - Khẩu pháo nổi loạn và Ekko - Cậu bé đảo lộn thời gian.

Trong đoạn phim ngắn, người xem có thể thấy hình ảnh đầu tiên của lõi công nghệ Hextech, được giáo sư Heimerdinger giới thiệu đến với cậu học trò nhỏ tuổi của mình tại một trường đại học tại thành phố Piltover. Với nguồn năng lượng của lõi công nghệ này, họ có thể chế tạo được rất nhiều thứ khác nhau (như những ai đã quen thuộc với tựa game Liên minh huyền thoại chắc chắn sẽ rõ), vậy nên đây là món đồ được rất nhiều người nhắm đến, và một trong những cái số đó chính là Jinx - Khẩu pháo nổi loạn.

Tuy nhiên, ngay khi Heimerdinger định giới thiệu lõi Hextech, ông chợt phát hiện ra những gì còn lại trong chiếc hộp chỉ là một quả lựu đạn. Kẻ đứng sau phi vụ này - Jinx - ngay lập tức xuất hiện và cười vào mặt những nạn nhân của cô. Tính cách của nhân vật này cũng được khắc họa y chang như những gì được viết trong cốt truyện.

Dù có trong tay một trong những nguồn năng lượng to lớn nhất từng được nền khoa học khám phá, nhưng với sự nổi loạn của mình, Jinx không bỏ chạy ngay, mà cô quyết định ngồi lại và chế tạo một món vũ khí mới, bằng việc nhét lõi Hextech và một trong những khẩu súng của mình. Ngay sau đó, tòa tháp khổng lồ tại Piltover trở thành mục tiêu của cô. Tuy nhiên, khẩu súng không hoạt động, mà nó đã bay đi mất, làm Jinx mất luôn cả chì lẫn chài.

Khẩu súng đã bay từ Piltover xuống thành phố Zaun, và người nhặt được nó chính là Cậu bé đảo ngược thời gian Ekko. Sự tò mò ngay lập tức xuất hiện trong ánh mắt của cậu, và trong đầu Ekko đã nảy ra một ý tưởng vô cùng tuyệt vời, đó chính là tạo ra một tấm ván trượt cực đỉnh.

Sau tỉ tỉ công đoạn, thì thành phẩm cuối cùng cũng đã được hoàn tất. Với nó, Ekko có thể bay lượn thoải mái từ nơi này đến nơi khác. Tuy nhiên, do chưa thật sự thuần thục được tấm ván của mình, Ekko đã ngã và gửi lõi năng lượng bay lên lại Piltover, về lại tay với chủ nhân ban đầu của nó.

Tales of Runeterra: Piltover and Zaun | “True Genius”

Những phần tiếp theo của Tales of Runeterra sẽ liên tục được cập nhật trên trang Youtube của League of Legends.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất