Phim Ảnh

Tập 5 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Mới tập 5 mà Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang đã…

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình trong thời gian tới.

Trailer phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

OST phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

Trong những diễn biến của tập trước, Noãn Noãn đã đề xuất với quản lý của cửa hàng thời trang về ý định áp dụng công nghệ mới nhất nhằm tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, chi phí để lắp đặt một bộ máy như vậy là vô cùng đắt đỏ, nên nguyện vọng đó của cô đã bị từ chối.

Hàn Triệt, ngay khi biết được ý định của “ân nhân”, đã tài trợ ngay cho cửa hàng thứ công nghệ thực tế ảo có thể giúp khách hàng thử quần áo mà không cần mặc lên người, giúp doanh số tại cửa hàng tăng đáng kể. Chính vì thành công như vậy, Noãn Noãn đã được sự công nhận của tất cả mọi người, và quản lý thì trọng dụng cô hơn rất nhiều. Tiếc rằng điều đó khiến một vài người đồng nghiệp ghen tị và đố kị ra mặt đối với cô.

Về phía Hàn Tuyết, cô đã phải đi khắp nơi để tìm được một chỗ đồng ý nhận cô làm diễn viên. Nhưng sau bao nhiêu chỗ, vẫn không nơi nào đồng ý nhận cô, thậm chí có nơi còn bắt cô khoe cơ thể để họ tuyển chọn. May mà có Cốc Lập kịp thời xuất hiện và cứu giúp.

May mắn thay, những nỗ lực của cô đã được báo đáp, khi có một đoàn phim đồng ý nhận cô làm diễn viên. Để ăn mừng cho chiến thắng này, nhóm bạn quyết định sẽ tổ chức một bữa lẩu thật hoành tráng ở nhà. Cốc Lập - Hàn Tuyết và Noãn Noãn - Hàn Triệt đã cùng nhau đi siêu thị để có thể mua nguyên liệu nấu nướng.

Chính nhờ dịp này, Noãn Noãn đã hiểu được nhiều hơn về tính cách “kì quái” của Hàn Triệt, cũng như lý do vì sao anh không hề thích món lẩu.

Tối hôm đó, họ đã mời những người bạn của mình đến, bao gồm cả Phương Hạn Thần và Lâm Giai Nghi. Ngay khi gặp mặt, Hàn Triệt đã tỏ rõ thái độ “lồi lõm” với Hạn Thần, bởi cậu đã thấy Noãn Noãn cùng anh chàng kia trong đêm hôm trước khi cô cãi nhau với mẹ mình và bỏ đi.

Về phía Hàn Tuyết, có vẻ như cô đang cố gắng “đẩy thuyền” cậu em Hàn Triệt với người bạn thân của mình là Lâm Giai Nghi, và có vẻ như cô nàng cũng vô cùng thích anh, đặc biệt là sau khi biết chính Hàn Triệt là người đã giúp cô được ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng.

Lúc này, Hàn Triệt và Noãn Noãn đã núp trong phòng và nghe tất cả. Đây cũng là một khoảnh khắc khá lãng mạn, khi chú mèo tinh nghịch của Noãn Noãn đã chạy vào phòng Hàn Triệt, và cô phải vào đó để bắt nó ra, nhưng rồi cái kết lại vô cùng…đỏ mặt.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 13/5 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất