Phim Ảnh

Tập 5 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Dẫn crush đi ăn mà không mang đủ tiền thì phải làm gì?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta

Chu Lộ trong tập trước liên tục nhận được quà nặc danh. Tuy nhiên, những món đồ trong gói quà đó lại rất không phù hợp, nhưng những người bạn trong phòng đều không biết phải giải quyết như thế nào khi họ không biết tên của người gởi. Tuy nhiên, trong một dịp tình cờ, Chu Tiêu phát hiện ra Phương Vĩ - một sinh viên giỏi với tính cách hướng nội - là người đã đã gởi những món quà này. Vậy nên cô đã thẳng thừng từ chối nó giúp Chu Lộ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến Chu Tiêu sợ hãi khi đi ra ngoài một mình.

Trong tập 5, Chu Tiêu đã phát hiện ra rằng, tất cả những gì mà cô và những người bạn cùng phòng nghĩ về Phương Vĩ đều là hiểu lầm. Những món quà đó không phải là dành cho Chu Lộ, mà thật ra là cho Linh Linh. Cả 2 đã quen nhau kể từ sau khi cả nhóm thi đại học.

Sau khi mọi vướng mắc được gỡ bỏ, Triệu Phiếm Chu đã yêu cầu Chu Tiêu khao cậu một bữa ăn để đền đáp lại “ân tình” khi cậu xuất hiện giải cứu cô khỏi cầu thang máy bị kẹt và đưa cô về nhà an toàn. Tuy nhiên, nơi mà Phiếm Chu chọn là một nhà hàng trong trung tâm thương mại, vậy nên Chu Tiêu đã phải xoay đầu này xoay đầu kia nhằm “gọi vốn” để cô có thể dẫn cậu bạn đi ăn.

Buổi hẹn của cả 2 ngượng không thể tả, khi bất kì món nào trên thực đơn cũng quá tiền đối với vô. Sau 7749 lần cân đo đong đếm túi tiền, cuối cùng thì món cô chọn chính là Shirako. Dẫu vậy, hóa đơn cuối cùng của bữa ăn đến tận 857 tệ, một khoản tiền khổng lồ so với một sinh viên năm nhất. Lại một lần nữa, Phiếm Chu phải ra tay cứu mỹ nhân. Trên đường về, cô đã hỏi xem món ăn đó thật ra là gì mà lại đắt đỏ đến thế, nhưng lại không nhận được câu trả lời từ người bạn đồng hành. Vì quá tò mò, cô nàng quyết định dùng điện thoại tìm kiếm, và kết quả thu lại được: Shirako chính là tinh hoàn cá.

Đây cũng là tập phim mà yêu cầu mở câu lạc bộ của Chu Tiêu chính thức được thông qua. Phiếm Chu cũng đã đến để đón cô nàng sau buổi học đá bóng.

Tại câu lạc bộ, dù chưa tận hưởng được cảm giác tuyệt vời đó bao lâu, Chu Tiêu đã phải trải qua một bữa ăn khác vô cùng ngượng ngùng khi Giả Y Thuần mang bánh đến mà cả 3 đã ngồi ăn chung.

Cũng may là nhờ có cuộc điện thoại của Thái Á Tư nên Chu Tiêu đã thoát khỏi bàn ăn đó. Trong lần gặp mặt tiếp theo với Giả Y Thuần, Chu Tiêu cũng đã biết được nhiều hơn về quá khứ của Y Thuần với Phiếm Chu, cũng như những những mâu thuẫn giữa 2 gia đình bọn họ.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất