Phim Ảnh

Tập 4 'Tales of Runeterra': Noxus - After Victory: Darius của quân Noxus có thật sự độc ác?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Sau Demacia - Before Glory, Freljord - The Raid và Shadow Isles - None Escape, Noxus - After Victory là cái tên tiếp theo được Riot cho ra mắt

Tập 1 Tales of Runeterra: Demacia | “Before Glory”

Riot Games, cha đẻ của dòng game online đình đám bậc nhất thế giới, League of Legends (tựa Việt: Liên minh huyền thoại), đã công bố hàng loạt các dự án điện ảnh mới, sắp được ra mắt trong năm 2020, nhằm mở rộng vũ trụ của mình, cũng như mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật hơn về các nhân vật mà mình sở hữu.

Tập 2 Tales of Runeterra: Freljord | “The Raid”

Với những thành công nhất định của những đầu truyện xoay quanh các nhân vật trong game, Riot đã có một dự án mới, hoành tráng hơn cho các fan ruột của mình, đó chính là loạt phim ngắn Tales of Runeterra. Loạt phim sẽ có sự xuất hiện của tất cả các vùng đất cổ xưa, bao gồm DemaciaFreljord, NoxusShadow IslesIonia….

Tập 3 Tales of Runeterra: Shadow Isles | “None Escape”

Sau Demacia - Before Glory, Freljord - The RaidShadow Isles - None Escape, Noxus - After Victory là cái tên tiếp theo được Riot cho ra mắt, xoay quanh cuộc chinh phạt của Darius - Đại tướng Noxus.

Điểm qua một chút về cốt truyện của nhân vật này, hắn chính là một vị tướng mang tính biểu tượng cho Đế Chế Noxus được Riot cất công gầy dựng và còn là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn cực lớn đến với lịch sử của toàn bộ Runeterra. Darius được phác họa qua cốt truyện như một huyền thoại sống của đất nước này. Xuất thân là một đứa trẻ mồ côi, Darius từng phải lang thang khắp các con ngõ của thành phố cảng Basilich để tìm mọi cách sinh tồn cũng như bảo vệ đứa em trai Draven của mình. Sau khi gia trở thành đại tướng của Noxus, hắn đã chinh phạt không biết bao nhiêu đất nước và vùng lãnh thổ khác nhau. Tuy nhiên, kẻ thù lớn nhất, và cũng là ngọn núi lớn nhất luôn cản đường hắn, chính là Garen và đất nước Demacia.

Quay lại đoạn phim ngắn, người xem có thể thấy quân lính của Noxus đã hoàn toàn xâm chiếm một thành phố lớn, thậm chí quân lính cũng đã kéo đến cung điện của hoàng đế. Người dẫn đầu đội quân này không ai khác chính là Darius. Đi kèm theo hắn là một tên lính vô cùng vạm vỡ, với vũ khí là một chiếc chùy gai khổng lồ không kém.

Dù được khắc họa trong cốt truyện với hình ảnh một kẻ gian ác, độc tài, nhưng Darius trong tập phim lại có tính cách trái ngược hoàn toàn. Hắn đã có ý định tha mạng cho vị vua kia cùng toàn bộ những tên lính đang có ý định đối đầu với hắn.

Sau khi khuất phục tất cả, tên lính khổng lồ của Darius tiến đến nhà vua, và lấy đi vương miện của ông. Tuy nhiên, có một cô bé đã núp sẵn sau cột nhà từ trước, lao ra tấn công tên lính, ngay trước khi hắn kịp nung chảy chiếc ngai vàng.

Mang chiếc vương miện về cho vị vua, cô nô lệ nghĩ rằng đó là một quyết định đúng đắn. Thay vì tỏ ra biết ơn vì lòng trung thành tuyệt đối của cô bé, tên vua kia lại nhục mà rằng một kẻ nô lệ như cô thì không xứng đáng để chạm vào chiếc vương miện, đồng thời ra lệnh cho cô phải tấn công Darius, và chết để thể hiện lòng trung thành của mình.

Sững sờ trước thái độ của tên hoàng đế hèn nhát, độc tài, cô gái liền từ chối. Điều này khiến hắn ta vô cùng giận dữ, nên đã chụp thanh kiếm định chém đầu cô. Ngay lúc đó, một chiếc rìu khổng lồ bay ngang qua cô và cắm thẳng vào ngực tên vua độc ác kia.

Darius dần tiến đến, đỡ cô gái lên, kèm theo đó là lời hứa sẽ cho cô sự tự do, được đứng cùng chiến tuyến với hắn trong hàng ngũ Noxus.

Giờ đây, cô gái đã không còn sợ hãi, không còn phải cúi đầu trước một ai, vì cô đã trở thành một trong những người lãnh đạo đội quân của Noxus, sống từng ngày để bảo vệ cho lý tưởng mà quốc gia này đặt ra: “Noxus muốn người dân của mình cùng đứng lên, để có thể cùng nhau nhận lấy hào quang đang chờ đón phía trước.”

Tales of Runeterra: Noxus | “After Victory”

Những phần tiếp theo của Tales of Runeterra sẽ liên tục được cập nhật trên trang Youtube của League of Legends.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất