Phim Ảnh

Tập 4 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Phiếm Chu tham gia clb trinh thám của Chu Tiêu

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, vụ án truy tìm kẻ hacker đã được hoàn thành. Dù Chu Tiêu đã đứng ra để bao che cho người bạn Thái Á Tư, nhưng có vẻ như điều đó sẽ không thành hiện thực, khi thầy giám thị đã tìm được bằng chứng không thể chối cãi. Tuy nhiên rất may là hình phạt có vẻ không quá nặng.

Quay lại với việc mở câu lạc bộ trinh thám của Chu Tiêu, có vẻ như cô nàng đang xót ruột hơn bao giờ hết để nghe câu trả lời của hội sinh viên, thế nên cô đã đến tận văn phòng để hỏi. Có vẻ như việc không có đủ thành viên nên yêu cầu của Chu Tiêu đã không được thông qua.

Sau nửa tiếng, cô nàng chỉ có thể chiêu mộ được 4 người, tính cả bản thân, vậy nên Triệu Phiếm Chu đã đồng ý tham gia vào câu lạc bộ này của Chu Tiên.

Về phía Chu Lộ, cô nàng đã tham gia vào câu lạc bộ thể dục thể thao của trường đại học. Tại đó, cô đã có thời gian được luyện tập cùng các bạn dưới sự hướng dẫn của ngôi sao tự phong Tạ Dật TinhTrần Vũ. Có vẻ như, một mối tình tay ba sẽ diễn ra giữa các nhân vật này, khi Chu Lộ vô cùng cảm kích khi Trần Vũ luôn giúp đỡ mình, còn Dật Tinh lại bộc lộ cảm xúc của mình một cách không phù hợp lắm với cô nàng kia.

Sau khi “chiêu mộ” được thành công Thái Á Tư, Chu Tiêu đã phải dẫn cậu đi chơi game AR theo lời hứa. Đây cũng là cơ hội để cô nàng nhìn nhận cậu bạn, xem liệu cậu ấy có phải là một người bạn trai tốt theo lời Đào Linh không. Và sau 2 “bài kiểm tra”, câu trả lời là không.

Chu Lộ trong khoảng thời gian này liên tục nhận được quà nặc danh. Tuy nhiên, những món đồ trong gói quà đó lại rất không phù hợp, nhưng những người bạn trong phòng đều không biết phải giải quyết như thế nào khi họ không biết tên của người gởi. Tuy nhiên, trong một dịp tình cờ, Chu Tiêu phát hiện ra Phương Vĩ - một sinh viên giỏi với tính cách hướng nội - là người đã đã gởi những món quà này. Vậy nên cô đã thẳng thừng từ chối nó giúp Chu Lộ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến Chu Tiêu sợ hãi khi đi ra ngoài một mình.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất