Phim Ảnh

Tập 37 Lê hấp đường phèn: Bố Đường Tuyết phát hiện Ngữ Băng bị chấn thương, liệu cả 2 sẽ lại bị ngăn cách?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn đã đi được hơn 3/4 chặng đường. Hiện tại, Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) đang phải điều trị tại bệnh viện do chấn thương trong lúc thi đấu

Trailer 1

Trailer 2

Trong những diễn biến của tập trước, Ngữ Băng, do những chấn thương ở vùng đầu trong trận đấu trước đó, đã dẫn đến tình trạng máu tụ dưới màng cứng mãn tính. Giờ đây, anh bắt buộc phải trải qua cuộc phẫu thuật mở hộp sọ.

Cả gia đình, bạn bè, đồng đội cùng ban huấn luyện của đội tuyển đều vô cùng lo lắng, họ có mặt ở bệnh viện để cùng chờ đợi kết quả của ca phẫu thuật. Chính chấn thương này cũng đã dẫn đến sự cãi vã nghiêm trọng trong nội bộ của đội bóng.

Trong những ngày tiếp theo, mọi người thay nhau để trực tại bệnh viện, phòng khi Ngữ Băng tỉnh dậy. Đó cũng là dịp mà Đường Tuyết được thấy mặt bạn trai mình sau thời gian tập huấn với đội tuyển quốc gia. Cô đã nói rất nhiều điều khi ngồi bên cậu, và may mắn thay, Ngữ Băng đã tỉnh dậy.

Cùng lúc đó, đội khúc côn cầu được dẫn đầu bởi Tưởng Thế Giai đã tập hợp lực lượng, đòi đi giành lại công bằng cho Ngữ Băng. Họ đã phát hiện được chính đội Hắc Hạt là người đứng sau việc này. Tuy nhiên, may mắn là ngay khi họ rời khỏi phòng tập, huấn luyện viên đã kịp thời xuất hiện và can ngăn cuộc hỗn chiến đó.

Đường Tuyết, trong suốt những ngày tiếp theo, đã luôn ở bên và chăm sóc cho Ngữ Băng. Cha mẹ của Đường Tuyết cũng đã đến thăm bệnh, và đây chính là dịp mà 2 bên gia đình có dịp để gặp mặt nhau. Dù trước đó, ông Đường từng rất lo lắng về những chấn thương mà cậu “con rể” có thể phải chịu trên sân băng, kèm theo đó là nỗi lo âu của cô con gái rượu, tuy nhiên ông lại xuất hiện tại phòng bệnh với một thái độ vô cùng ân cần và ấm áp. Có vẻ như Ngữ Băng đã có được sự công nhận của ông từ trước đó.

Cũng chính và dịp này, Biên Trừng cũng đã gặp mặt ông Đường lần đầu tiên, sau những rắc rối mà anh gây ra cho ông. Trong những diễn biến của tập 31, chính bài viết của Biên Trừng đã khiến ông Đường bị khiển trách và mất 3 tháng lương. Những tưởng mình sẽ bị mắng, nhưng BIên Trừng thật sự ngạc nhiên khi thứ anh nhận lại được chỉ là sự vị tha của ông Đường.

Về phía đội bóng, họ cũng đã có những đội thái nhất định sau khi ngôi sao hàng đầu của họ bị đưa vào bệnh viện và không thể thi đấu trong thời gian tới. Quyết định của ban giám đốc và cả huấn luyện viên chính là sẽ tìm một người khác thay thế Ngữ Băng trong khoảng thời gian đợi cậu bình phục.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất