Phim Ảnh

Tập 36 'Người phán xử': Lộ diện 'trùm cuối' và kẻ phản bội!

Phương Thảo
Chia sẻ

Preview tập 36 "Người phán xử" khiến người hâm mộ "ngã ngửa": Bà Hồ Thu là người đứng sau giật dây, Hoàng "mặt sắt" là kẻ phản bội, phục vụ cho ba người chủ!

Trong những tập gần đây, Người phán xử không chỉ xoay quanh các nhân vật chính như Phan Quân, Lương “bổng”, Phan Hải hay Lê Thành, mà dàn nhân vật phụ cũng đóng vai trò quan trọng, góp phần tạo nên sự bí ẩn, khó đoán của kịch bản phim.

Hương “Phố” là nhân tố bí ẩn trong “Người phán xử”.

Nếu như trong hai tập 34, 35, thân phận Bảo “ngậu”, Hương “Phố” gây nhiều tò mò cho khán giả, thì ở preview tập 36 được nhà đài tung ra, người xem “ngã ngửa” khi chứng kiến cuộc đối thoại giữa vợ Phan Quân - “bà trùm” Hồ Thu và Hoàng “mặt sắt”. Một số người hâm mộ để lại bình luận: “Không phải Bảo “ngậu” hay Thế “chột”, đây mới thực sự là trùm cuối!”.

Preview tập 36 “Người phán xử” nhận nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ.

Trong cuộc nói chuyện với Hoàng “mặt sắt”, bà Hồ Thu trách móc: “Tôi đã nói không được gặp mặt, tại sao cậu cứ liên tục gọi điện thoại?”. Đáp lại vợ Người phán xử, tên “gián điệp ba mang” thể hiện thái độ bất lực: “Tình hình như thế này con cũng chả biết làm cách nào khác. U không thể bỏ rơi con như thế được”.

“Tôi đã nói không được gặp mặt, tại sao cậu cứ liên tục gọi điện thoại?”

“Tình hình như thế này con cũng chả biết làm cách nào khác. U không thể bỏ rơi con như thế được”.

Tranh cãi qua lại, “bà trùm” cho rằng Hoàng “mặt sắt” là người đẩy sự việc đi quá xa, thậm chí, hắn lấy gần hai mạng người, điều này sẽ gây nhiều bất lợi, nhất là khi công an vào cuộc. Trong khi đó, tên tay sai kiên quyết phủ nhận, hắn khẳng định mình chỉ là người hỗ trợ cho A Lý.

Cả hai có sự tranh cãi qua lại.

Bên cạnh đó, Hoàng “mặt sắt” khiến bà Hồ Thu tức giận khi nói: “Bọn con cũng chỉ là công cụ trong tay u thôi mà”. Bà đe dọa: “Này, cậu với thằng A Lý biết điều thì nằm im ngoan ngoãn, tôi sẽ lo cho vụ này. Bằng không, tôi buông tay, lúc đó thì tự chịu trách nhiệm. Nghe rõ chưa!”.

Cuộc đối thoại giữa bà Hồ Thu và Hoàng “mặt sắt” khiến người hâm mộ không khỏi “rùng mình”. Đây được coi là hai nhân vật nguy hiểm trong Người phán xử. Làm việc dưới quyền Phan Quân, trở thành tay trong cho kẻ thù ông - Thế “chột”, giờ đây, Hoàng “mặt sắt” âm thầm là tay sai, thực hiện nhiều nhiệm vụ bí mật của bà Hồ Thu. Điều này khiến khán giả gọi hắn là “gián điệp ba mang”, “kẻ thờ ba chủ”, thậm chí là “một mình ăn… ba lương”!

Hoàng “mặt sắt” là “gián điệp ba mang” trong “Người phán xử”.

Bên cạnh đó, khán giả cho rằng bà Hồ Thu là người phụ nữ nguy hiểm trong Người phán xử. Luôn bênh vực Phan Hải, thuyết phục Diễm My trở về với con trai, thậm chí, bà muốn “xử gọn” Lê Thành - đứa con rơi tài giỏi, thông minh, được Phan Quân đặt nhiều kì vọng. Đặc biệt, sau lưng “ông trùm”, bà bí mật sai khiến, lo liệu cho Hoàng “mặt sắt”. Điều này khiến Người phán xử trở nên hấp dẫn, đầy bất ngờ, khi cuối cùng, người đàn bà luôn âm thầm, lặng lẽ, giờ đây đã thể hiện sự sâu sắc, đầy toan tính, không hổ danh vợ “ông trùm”!

Đặc biệt, người vô tình chứng kiến cuộc nói chuyện, biết được chân tướng sự việc là Khải “sở khanh” - người chồng lăng nhăng, không nghiêm túc của con gái “ông trùm” Phan Hương. Ở những tập trước, anh chàng cũng từng nghe được nhiều bí mật quan trọng. Chính vì thế, Khải “sở khanh” trở thành nhân vật thú vị, được kì vọng sẽ mang lại các tình huống bất ngờ ở Người phán xử.

Khải “sở khanh” chứng kiến hết mọi việc.

Mặt khác, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho số phận tương lai của Lê Thành và “ông trùm” Phan Quân. Chẳng những đối mặt với Thế “chột” ngày càng mưu mô, tàn nhẫn, các thế lực thù địch với nhiều nhân vật bí ẩn như Hương “Phố”, Người phán xử còn đau đầu tìm ra tay trong. Đặc biệt, người âm thầm toan tính sau lưng ông - không ai khác - là “bà trùm” Hồ Thu!

Tập tiếp theo Người phán xử sẽ phát sóng vào thứ Tư, ngày 26/07/2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất