Phim Ảnh

Tập 36 'Hạnh phúc trong tầm tay': Cãi nhau với Nhiệt Ba, Cảnh Du bán nhà theo cô gái khác sang Mỹ 3 ngày

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong tập 36 phim 'Hạnh phúc trong tầm tay', nhân vật của Hoàng Cảnh Du sau khi cãi nhau rất lớn với Địch Lệ Nhiệt Ba đã cùng cô gái khác sang Mỹ tận 3 ngày.

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến của tập trước, Chu PhóngTống Lẫm đã cãi vã rất lớn, không ai chịu nhường nhịn và cũng không ai chịu bắt chuyện trước với ai. Mỗi người đều quay trở lại với công việc tất bật của mình mà không có thời gian để sửa chữa mối quan hệ kia.

Chu Phóng đã rủ hai người bạn của mình để cùng Tô Dữ Sơn gặp mặt phía đối tác của công ty Vạn Phong, còn Tống Lẫm thì đang cùng nhóm của Ngũ Tam phát triển công nghệ mới để có thể lấy số đo và đưa ra gợi ý trang phục phù hợp nhất cho từng người chỉ bằng điện thoại.

Tống Lẫm, sau những rắc rối của công việc và căng thẳng trong mối quan hệ tình cảm, đã nhận được cuộc gọi từ bà nội của mình. Để thăm bà cũng như có thời gian khỏi những rắc rối kia, anh đã quyết định về quê một chuyến mà không báo cho Chu Phóng biết.

Ít lâu sau, Lệnh Hy đã bị công ty của mình cho nghỉ dài hạn, vì biết được cô đã làm cố vấn cho Tống Lẫm, cũng như giúp anh tìm được nguồn vốn mới. Vì quá giận dữ, cô đã quyết định nghỉ việc và dốc toàn lực giúp đỡ Tống Lẫm bán được hết cổ phần mà anh còn đang nắm giữ của công ty Vạn Phong.

Ngay trong đêm đó, cả 2 người đã chuẩn bị hành lý và bay gấp sang Mỹ để có thể trực tiếp nói chuyện với các nhà đầu tư, nhằm huy động vốn cho dự án mới, cũng như bán đi cổ phần anh còn nắm giữ của tập đoàn Vạn Phong. Chuyến đi đã tốn vài ngày, và dĩ nhiên là mọi chuyện diễn ra vô cùng suôn sẻ trước sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng từ Tống Lẫm.

Chu Phóng lúc này đã cùng Tần Thanh và Ngải Phù Lâm đi dự show thời trang Milan cùng công ty Vạn Phong và Tô Dữ Sơn. Dù rất vui, nhưng sau khi trở về, cô đã nhớ ngay đến Tống Lẫm và đi tìm anh. Tuy nhiên, Chu Phóng đã khá bất ngờ khi nghe tin từ Ngũ Tam rằng Tống Lẫm đã cùng Lệnh Hy bay sang Mỹ mà không nói với cô một lời. Đồng thời, cô cũng phát hiện được việc Tống Lẫm muốn bán nhà từ người mô giới chứ không phải từ chính miệng Tống Lẫm.

Cũng trong lần gặp mặt tiếp theo, Tô Dữ Sơn đã kể cho Chu Phóng nghe về mối quan hệ thù địch giữa mình và Tống Lẫm, khiến Chu Phóng một lần nữa vô cùng ngạc nhiên và có đôi chút tức giận khi bị người yêu mình giấu quá nhiều thứ, nhưng đồng thời cũng đã hiểu ra lý do vì sao Tống Lẫm khó chịu mỗi khi cô đi với Tô Dữ Sơn như vậy.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất