Phim Ảnh

Tập 35 'Hạnh phúc trong tầm tay': Đi ăn với người nhưng luôn bấm điện thoại, có ai đồng cảm với Hoàng Cảnh Du

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong tập 35 của phim Hạnh phúc trong tầm tay, nhân vật của Hoàng Cảnh Du đã phải chịu cảnh vô cùng khó chịu khi người yêu mình liên tục ôm điện thoại khi đi ăn chung

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến đầu tiên, Tần Thanh đã chạm mặt với mẹ của Ngũ Tam, và lý do vì sao anh liên tục giấu cô khỏi mẹ trong suốt thời gian qua cũng đã được tiết lộ.

Khi còn học cấp 3, Tần Thanh là một trong những học sinh vô cùng hư đốn và đã yêu từ sớm, không lo học hành. Điều này khiến cho giáo viên chủ nhiệm của cô là Điền phải vô cùng đau đầu và luôn la mắng Tần Thanh. Những tưởng sau khi tốt nghiệp, cả hai con người khắc nhau như nước với lửa sẽ không phải gặp nhau nữa, nhưng không ngờ bà chính là mẹ của Ngũ Tam.

Cuộc nói chuyện diễn ra vô cùng ngượng ngùng, và cả hai đều chưa quên đi “ân oán” năm xưa. Tần Thanh cảm nhận được sự nguy hiểm, nên đã ngay lập tức rời khỏi chỗ đó, để Ngũ Tam ở lại nói chuyện với mẹ mình.

Ngay khi về nhà, bà đã một lần nữa nhắc lại những thói hư tật xấu của Tần Thanh cho anh, và yêu cầu con trai mình phải ngay lập tức chia tay cô. Dù trước mặt, Ngũ Tam vẫn nói sẽ nghe theo lời mẹ, nhưng anh đang âm thầm để có thể khuất phục được cả mẹ vẫn bạn gái.

Về mối quan hệ giữa Tống LẫmChu Phóng, cả hai dường như đang gặp đôi chút trục trặc, bởi Chu Phóng dành quá nhiều thời gian cho công việc cùng với Tô Dữ Sơn mà không hề biết về mối quan hệ thù địch giữa Tống Lẫm và ông ta.

Trong một lần đi ăn, cả Tống Lẫm đã đến đợi cô trước. Dù đến trễ, nhưng xuyên suốt buổi ăn không phải là những lời tâm sự, thay vào đó là hàng loạt cuộc gọi và tin nhắn đến điện thoại của Chu Phóng để nhờ cô hỗ trợ công việc. Một hai lần có thể bỏ qua, nhưng đến lần thứ tư thứ năm thì Tống Lẫm đã không còn kiên nhẫn nữa. Chu Phóng gần như ngồi nhắn tin xuyên suốt thời gian ăn cùng Tống Lẫm. Điều này đã khiến cho cả hai giận hờn và có thái độ rất khó chịu với nhau.

Ngay khi lên xe, Tống Lẫm và Chu Phóng đã cãi nhau rất lớn, khiến cô muốn bỏ xuống xe ngay lập tức. Ngoài những lần giận hờn vu vơ thì có thể nói, đây là lần cãi nhau lớn nhất từ trước đến nay giữa cả hai.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất