Phim Ảnh

Tập 33 Lê hấp đường phèn: Lê Ngữ Băng chính thức chia tay với Đường Tuyết

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn đã đi được 3/4 chặng đường. Hiện tại, từ mối quan hệ oan gia, LLê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) và Đường Tuyết (Ngô Thiến) đã chính thức trở thành một cặp

Trailer 1

Trailer 2

Trong những diễn biến của tập trước, căn bệnh rối loạn lo âu của Dụ Ngôn đã trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Anh luyện tập cả ngày lẫn đêm, cả huấn luyện viên Kim lẫn mẹ Dụ Ngôn cũng không thể nào khuyên nhủ hay hiểu được tình trạng của anh lúc này.

Chính vì thế, bà đã liên hệ với Đường Tuyết để yêu cầu sự giúp đỡ, dù trước đó bà công khai phản đối việc con trai mình chơi chung với cô. Ngay khi biết tình trạng của bạn mình, Đường Tuyết ngay lập tức bỏ thời gian để sang nhà Dụ Ngôn, dành thời gian để cậu có thể hồi phục tâm lý.

Tuy nhiên, chính điều đó đã khiến Đường Tuyết lỡ hẹn với Ngữ Băng tận 2 lần. Khi được hỏi về lý do không đến, cô đã nói dối là mình đi cùng những người bạn cùng phòng của mình. Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, khi Ngữ Băng gặp trực tiếp Hoan Hoan và biết rằng họ không hề đi cùng nhau trong suốt những ngày qua.

Theo dõi Đường Tuyết sau khi tan học, Ngữ Băng sững sờ khi thấy cô đi thẳng đến nhà Dụ Ngôn. Ngay khi cô vào trong nhà, anh gọi điện và hỏi lại xem cô đang ở đâu. Lại một lần nữa, Đường Tuyết chọn cách nói dối.

Ngữ Băng trong sự nghẹn ngào, thất vọng, tức giận, quyết định bỏ về.

Trong chính lần gặp mặt tiếp theo, anh đã nói lời chia tay với Đường Tuyết, ngay trước khi cô lên đường đi tập luyện với đội tuyển quốc gia. Vẫn ngang bướng và không hề biết lỗi, Đường Tuyết ngay lập tức kéo đứt sợi dây chuyền và ném trả cho Ngữ Băng.

Ngày hôm sau khi Đường Tuyết đến nhà thăm Dụ Ngôn, anh cũng đã bộc bạch nỗi lòng, về tất cả những cảm xúc và suy nghĩ của mình trong suốt thời gian qua. Cả 2 người bạn dường như đã có thể nhẹ lòng với nhau hơn, khi Dụ Ngôn chắc chắn rằng mình đã buông tay được cô.

Cố gắng sửa chữa lại lỗi lầm và những tổn thương mình đã gây ra cho Ngữ Băng, Đường Tuyết đã đến để gặp anh ngay tại nhà thi đấu.

Với một thái độ vô cùng lạnh lùng, Ngữ Băng dường như không hề đoái hoài đến sự xuất hiện của cô. Nhưng dù ngoài mặt là vậy, cuộc chia tay này lại ảnh hưởng rất nhiều đến với phong độ của Băng thần. Trong cả buổi tập lẫn những cuộc họp, anh dường như chẳng thể tập trung được, khiến huấn luyện viên cùng tất cả đồng đội đều lo lắng.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất