Phim Ảnh

Tập 33 Hạnh phúc trong tầm tay: Cảnh Du gạ gẫm thế nào để được ở chung nhà với Nhiệt Ba?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong tập 33 phim Hạnh phúc trong tầm tay, nhân vật của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đã phần nào giải quyết được rắc rối trong công việc, ngoài ra họ cũng đang bàn về việc dọn về ở cùng nhà

Trailer phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp)

Trong những diễn biến của tập trước, Lạc Lạc đã được nhận vào trường nghệ thuật ở nước ngoài theo đúng ý cô mong muốn, vậy nên Tống LẫmChu Phóng đã chuẩn bị một bữa tiệc chia tay cho cô bé. Tuy nhiên, Lạc Lạc đã rời đi từ trước và để lại nhà một bức tư tạm biệt. Có vẻ như với cô bé, việc ăn bữa tiệc chia tay với mọi người thật sự là quá buồn rầu và cô không thể nào chịu đựng được.

Ngũ Tam đã dẫn Tần Thanh đến ra mắt các đồng nghiệp của mình, đồng thời cùng mọi người dùng bữa. Ngay lúc đó, mẹ của anh đã gọi điện và nghe được các đồng nghiệp nói chuyện về bạn gái của anh. Chính vì thế bà đã yêu cầu Ngũ Tam phải chụp hình cô gái đó để gởi cho mình xem mặt, đồng thời dắt Tần Thanh về cho bà gặp mặt. Tuy nhiên, vì không muốn để mẹ phát hiện mình quen Tần Thanh, nên đã gởi hình bạn gái của đồng nghiệp mình cho mẹ.

Về phía Chu Phóng, cô đã dành hết tâm huyết những ngày qua để tìm hiểu thêm về mối quan hệ giữa Lệnh Hy và chàng họa sĩ Lâm Vân, nhằm lấy được bức tranh mà Lâm Vân vẽ về cô. Nếu nhiệm vụ này có thể được hoàn thành, thì khả năng rất cao là cô sẽ bỏ qua lỗi lầm của Tống Lẫm và giúp anh bán đi tất cả những cổ phần còn đang nắm giữ của tập đoàn Vạn Phong. Dù rất khó khăn, nhưng Chu Phóng đã có thể đến gặp mặt và khuyên Lâm Vân về chuyện bức tranh.

Bằng lời lẽ vô cùng thuyết phục cùng với những thông tin mà cô đã biết từ trước đó về mối quan hệ của hai người, Chu Phóng đã có thể thuyết phục anh chịu gặp mặt Lệnh Hy. Tối hôm đó, Chu Phóng cùng nhân viên của mình đã bày trí một bữa tối vô cùng sặc sỡ với ánh nến cùng bức tranh được đặt làm tâm điểm của cả căn phòng.

Dù Lâm Vân đã đồng ý giao lại bức tranh cho Lệnh Hy, nhưng cô nàng vẫn quyết định tuyệt tình với anh từ đây. Trên đường về, cô thậm chí còn cho luôn tài xế taxi bức tranh vô giá đó.

Về phía Tống Lẫm, anh chàng đã đòi được chuyển qua nhà của Chu Phóng để ở cùng. Trong tập trước, chính Chu Phóng là người đã ủng hộ việc Ngũ Tam dọn sang nhà ở cùng với Tần Thanh. Vậy nên có thể nói, quả báo đến thật quá nhanh. Tuy nhiên, dù “giả nghèo” để dụ Chu Phóng sang ở chung, hay nài nỉ năm lần bảy lượt, thì cô nàng vẫn một mực từ chối.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất