Phim Ảnh

Tập 33 'Về nhà đi con': Liên tiếp gặp phải những chàng rể lắm chiêu, ông Sơn liệu có đang gả nhầm con gái?

Đinh Huyền
Chia sẻ

Khiến khán giả phẫn nộ và ngán ngẩm bởi mâu thuẫn bền bỉ, không lối thoát của đôi vợ chồng trái tính, trái nết Thu Huệ - Khải, Về nhà đi con trong tập 33 liệu có thay đổi diễn biến ở tâm lý nhân vật sau màn nổi loạn công khai mà Khải dành cho ông Sơn?

Dạo đầu bằng phân đoạn nối tiếp cuộc đàm phán giữa Anh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường), Về nhà đi con trong tập 33 tiếp tục khai thác những nét ưu điểm ở chàng công tử đào hoa bằng lời thoại sâu sắc cùng hành động tinh tế. Bởi nếu trước đó khiến Anh Thư phẫn nộ vì thái độ thẳng thắn khi đưa ra yêu cầu về hợp đồng hôn nhân, Vũ ngay sau đó lại khiến bạn gái dao động bởi những tâm sự thật lòng về “sợi dây” liên kết mật thiết giữa cả hai.

Song khẳng định sẽ chung sống cùng Anh Thư trong hai năm như một cặp vợ chồng đúng nghĩa dù lặng lẽ trao cho đối phương quyền tự do quyết định mọi mối quan hệ, Vũ không những gây nên tổn thương cho Anh Thư mà còn tự tay chấm dứt tương lai bền lâu của mình. Dù vậy, phản ứng tuy ngược tâm mà đầy cương quyết của Anh Thư mang lại cảm giác xót xa qua từng ánh mắt.

Xem thêm Tập 30 'Về nhà đi con': Anh Thư sắp làm dâu nhà ông Luật vì khiến Vũ cảm động?

Để rồi không bộc lộ bao tổn thương khi hôn nhân bị đem ra thương lượng, Anh Thư nhanh chóng lấy lại phong độ và khiến Vũ với con số 3 tỷ đồng cho mối quan hệ hợp pháp của cả hai. Thậm chí đưa ra những lập luận xác đáng, Anh Thư khẳng định bản thân có phần thua thiệt khi hi sinh tuổi thanh xuân để tham gia vào vở kịch đòi hỏi diễn viên phải vận dụng quá nhiều kỹ năng. Bởi không chỉ đến từ phía gia đình, bạn bè mà ngay cả tâm lý của Anh Thư cũng vì chuyện này mà bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên khi lật lại vấn đề và nhận ra mấu chốt của câu chuyện, Anh Thư thắc mắc về sự tồn tại của đứa bé trong bản hợp đồng. Từ đây dẫn mạch cảm xúc bằng ánh mắt trìu mến và giọng nói nhẹ nhàng, Vũ lần đầu khiến Anh Thư nghẹn ngào khi nhắc tới nghĩa vụ của một người làm cha. Rằng không muốn đem con ra mà phân chia như một điều kiện, Vũ mong muốn những điều tốt nhất cho đứa trẻ. Thêm vào đó là sự nhấn mạnh về vai trò làm mẹ của Anh Thư, Vũ cho thấy sự trưởng thành về nhận thức cùng trách nhiệm mà trước đây anh từng chối bỏ.

Anh Thư (Bảo Thanh) cảm động bởi lời nói của Vũ (Quốc Trường)

Xem thêm Tập 32 'Về nhà đi con': Đánh đổi thanh xuân vì lầm lỡ, Anh Thư cùng Vũ thiết lập hợp đồng hôn nhân?

Dù vậy, bên cạnh diễn biến xoay quanh đôi “tình nhân” sắp cưới là mâu thuẫn gia đình của cô cả Thu Huệ (Thu Quỳnh). Bởi tình tiết trải dài như một bộ phim Ấn Độ dài tập chưa thấy hồi kết mà lắm trái ngang, sự ghen tuông mù quáng của Khải (Trọng Hùng)cùng thái độ thiếu dứt khoát ở Thu Huệ đã tạo nên bi kịch hôn nhân. Để rồi không còn giữ được bình tĩnh bởi những lời đả kích, Khải cả gan tìm đến nhà ông Sơn trong tình trạng thiếu tỉnh táo.

Thậm chí dùng những lời lẽ mang tính xúc phạm đến phẩm hạnh của Anh Thư và Thu Huệ trước mặt gia đình Vũ, Khải khiến ông Sơn (NSƯT Trung Anh) không chỉ bất ngờ mà còn thất vọng khi lộ rõ bản tính vũ phu và gia trưởng của mình. Bởi là người tái hợp cuộc hôn nhân khó lòng cứu vãn của Thu Huệ, ông Sơn mang bao ân hận cùng nỗi xót xa khi trực tiếp cảm nhận những tổn thương ở con gái.

Khải (Trọng Hùng) lớn tiếng với Thu Huệ (Thu Quỳnh)

Xem thêm Tập 31 'Về nhà đi con': Đi qua đêm với người yêu cũ, Thu Huệ khiến Khải phát điên vì yêu cầu ly hôn

Song không chỉ Thu Huệ, thước phim quay lại khoảnh khắc đan xen giữa niềm đau và sự giải thoát tâm hồn giữa Thu Huệ và Thành đọng lại bao ý niệm. Vì khát khao ở thanh xuân chưa dứt đã vội tiến đến tương lai, mối tình đậm sâu mà dang dở với Thu Huệ vương vấn trong Thành niềm nuối tiếc vô bờ. Ánh mắt đong đầy yêu thương nhìn người con gái mình từng theo đuổi của Thành như ám chỉ cuộc sống hôn nhân bình lặng mà nhạt nhòa xúc cảm.

Kết thúc bất ngờ bởi phản ứng của Khải, Về nhà đi con khiến khán giả mong đợi vào những phân đoạn kịch tính ở tập tiếp theo. Từ đây, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 34 của Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Tư - 29/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất