Phim Ảnh

Tập 32 Lê hấp đường phèn: Vì Dụ Ngôn, Đường Tuyết để Ngữ Băng leo cây đến 2 lần

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn đã đi được 3/4 chặng đường. Hiện tại, từ mối quan hệ oan gia, Lê Ngữ Băng (Ngô Thiến) và Đường Tuyết (Trương Tân Thành) đã chính thức trở thành một cặp

Trailer 1

Trailer 2

Cả nhóm bạn hiện đang vui vẻ hơn bao giờ hết, khi có 2 cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc: Đường Tuyết - Ngữ Băng và Liêu Chấn Vũ - Hoan Hoan. Tuy nhiên, có vẻ như dần dần, mọi người sẽ đều tìm được nửa kia của mình, bắt đầu với Đặng Kiến Quốc và Diệp Liễu Oanh.

Trong những diễn biến ở tập trước, Dụ Ngôn đang gặp phải những vấn đề vô cùng nghiêm trọng với sức khỏe của mình. Vì những áp lực mà huấn luyện viên Kim và mẹ mình đặt lên vai, Dụ Ngôn đã không thể kiểm soát mọi thứ, và anh rơi vào tình trạng rối loạn lo âu.

Trong tập phim này, huấn luyện viên Kim đã gặp mặt để nói với mẹ Dụ Ngôn về tình trạng sức khỏe của cậu, và ông cũng khuyên rằng nên để cậu nghỉ ngơi một thời gian. Tuy nhiên, trái với khuyến cáo của huấn luyện viên Kim và bác sĩ của câu lạc bộ, mẹ của Dụ Ngôn vẫn nhất định không nghe theo.

Ở thời điểm hiện tại, thậm chí chính bà cũng không thể nào hiểu được con của mình nữa. Dù bà đã bỏ hết mọi cuộc họp, mọi kế hoạch để dành thời gian cho Dụ Ngôn, nhưng vẫn không thể nào giúp tình trạng của cậu trở nên tốt hơn.

Chính vì vậy, mà quyết định nhắn tin tìm kiếm sự trợ giúp của Đường Tuyết, dù trước đây, bà công khai không thích Đường Tuyết, bởi tình cảm mà Dụ Ngôn dành cho cô đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc tập luyện của cậu.

Về phía Đường Tuyết, khi biết tình trạng của bạn mình, cô đã ngay lập tức dành thời gian để sang nhà chăm sóc và thăm bệnh Dụ Ngôn mà không cần được báo đáp lại. Hầu hết thời gian sau những buổi học và buổi tập luyện cô đều dành thời gian cho Dụ Ngôn.

Tuy nhiên, chính điều này khiến Đường Tuyết lỡ hẹn với Ngữ Băng, không chỉ một mà tận 2 lần. Khi cô đến chỗ hẹn thì Ngữ Băng đã về.

Trong tập phim này, khán giả cũng sẽ được thấy sự phát triển trong mối quan hệ tình cảm của Tưởng Thế GiaiTrương Duyệt Vi.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất