Phim Ảnh

Tập 32 'Hạnh phúc trong tầm tay': Người đàn ông này là ai mà Địch Lệ Nhiệt Ba phải cố gắng tiếp cận?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong những diễn biến của tập 32 bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay, nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải tìm hiểu rất nhiều và tìm cách để tiếp cận được người họa sĩ tên Lâm Vân. Mục đích của cô là gì?

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay

Chu Phóng, sau khi khỏi bệnh đã được xuất viện trong sự mừng rỡ của Tống Lẫm. Khi cả 2 đang nấu ăn cùng nhau, cô em gái Lạc Lạc đã thông báo rằng, mình đã trúng tuyển vào trường mà cô luôn mong muốn. Giấc mơ du học của cô bé cũng đã được bắt đầu từ đây.

Dù vui mừng là vậy, nhưng cô bé cũng phần nào khá buồn khi sắp phải rời xa anh trai để có cuộc sống tự lập hơn. Bản thân Tống Lẫm cũng vô cùng buồn bã, khi em gái mình đi du học ở nước ngoài và sẽ không sống cùng anh nữa.

Tần Thanh, sau khi nghe tất cả tâm tình của Ngũ Tam trong tập trước, đã quyết định mở lòng và quay lại với anh. Cả 2 đã đến để thăm bố Tần Thanh tại bệnh viện. Cùng lúc đó, luật sư Thẩm, người vô cùng “vừa mắt” mẹ Tần Thanh cũng đã đến thăm và mang một ít quà cho ông. Khi bước vào phòng và thấy được sự hiện diện của Ngũ Tam, anh đã nhanh chóng thấy được không khí ngượng ngùng và rời đi.

Để ăn mừng việc Ngũ Tam và Tần Thanh quay lại, kèm theo đó là việc Chu Phóng và Ngũ Tam cùng khỏi bệnh, cả 2 cặp đôi đã hẹn hò đi ăn chung. Đã rất lâu rồi 4 người bạn mới lại có thể vui vẻ bên nhau như vậy.

Tối hôm đó, Ngũ Tam đã đưa Tần Thanh về nhà, và trong lúc có men trong người, cô đã nói rằng muốn anh qua sống cùng mình. Dù đó chỉ là một câu bông đùa, nhưng Ngũ Tam đã lợi dụng thời cơ này, để dọn hết đồ đạc sang nhà cô vào ngay sáng hôm sau.

Tần Thanh đã phản đối kịch liệt quyết định đó, dù cho chính cô là người gợi ý vào đêm hôm trước. Cô thậm chí đã gọi cho người bạn thân Chu Phóng đến để ứng cứu, nhưng đáng tiếc là Chu Phóng và về phe Ngũ Tam.

Tống Lẫm đã có một buổi hẹn khác với Lệnh Tư Phóng, dù cho anh đã đắc tội rất lớn với cô trong lần gần nhất gặp mặt, khi anh bỏ về ngay giữa cuộc gặp để đến bệnh viện thăm Chu Phóng. Tuy nhiên với việc lảng sang đề tài bức tranh, Tống Lẫm đã có thể khiến cô ở lại lâu hơn để bắt đầu buổi trò chuyện.

Cùng lúc đó, Chu Phóng đã nghe được cuộc trò chuyện và biết rằng anh đang có ý định bỏ đi tất cả để cô có cơ hội được phát triển sự nghiệp hơn. Biết được điều này, Chu Phóng đã vô cùng ngỡ ngàng và buồn bã, vì lúc nào cũng để Tống Lẫm bảo vệ mình mà bản thân không thể làm được gì cho anh.

Trong lần gặp mặt tiếp theo với hội bạn của mình, cô đã nhờ Ngải Phù Lâm điều tra mọi thông tin về anh chàng họa sĩ Lâm Vân cũng như mối quan hệ của anh với Lệnh Tư Phóng, để đến gặp trực tiếp anh chàng họa sĩ và nói chuyện về bức tranh.

Dù buổi đầu câu chuyện, mọi thứ diễn ra vô cùng suông sẻ, nhưng ngay khi cô nhắc đến tên của Tư Phóng, Lâm Vân ngay lập tức biến sắc và rời khỏi buổi triển lãm trong sự khó chịu.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất