Phim Ảnh

Tập 31 'Hạnh phúc trong tầm tay': Phản ứng gay gắt của Cảnh Du khi phát hiện Nhiệt Ba giấu bệnh

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong tập 31 của bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, nhân vật của Hoàng Cảnh Du đã có những phản ứng cực kì gay gắt khi phát hiện ra người yêu của mình giấu bệnh

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay

Trong những diễn biến đầu tiên, Chu Phóng đã bị viêm phổi và bị hạ oxy máu dẫn đến hôn mê. Tống Lẫm lúc này đang trong cuộc họp với giám đốc Từ, người đã phải dời lại rất nhiều việc để có thể gặp được anh. Tuy nhiên, ngay khi nghe Lạc Lạc nói rằng Chu Phóng bị nhập viện với tình trạng vô cùng nguy kịch, Tống Lẫm đã ngay lập tức xin lỗi và bỏ về, mặc cho Lệnh Tư Phóng đã vô cùng bối rối trước mặt giám đốc Từ.

Tại bệnh viện, tình trạng của Chu Phóng đã trở nên rất trầm trọng, đến mức cô đã bị đưa vào phòng cấp cứu đặc biệt, nơi mà người thân cũng không được vào thăm. Tống Lẫm, sau khi bỏ hết công việc để đến bệnh viện nhưng lại không được bác sĩ vô phòng thăm bệnh, đã vô cùng bối rối. Anh gọi điện cho Tần Thanh và la hét ầm ỉ, khiến cô phải ngay lập tức đến bệnh viện.

Về phía Chu Phóng, cô thấy các bác sĩ đã phải thực hiện ca cấp cứu cho bệnh nhân nằm chung phòng bệnh với mình, nhưng không may cô ấy đã qua đời. Điều này khiến Chu Phóng rất sốc và lo sợ.

Hôm đó sau khi xem xét kĩ lưỡng bệnh tình của Chu Phóng, bác sĩ đã thông báo lại với Tống Lẫm rằng cô đã sắp bình phục lại, khiến anh phần nào đỡ căng thẳng hơn. Ngay khi gặp được Chu Phóng, anh đã tỏ ra hờn trách vì cô dám giấu bệnh, để bây giờ lại bị trầm trọng như vậy. Dù tức giận là thế, nhưng với sự đáng yêu của Chu Phóng, anh vẫn chẳng thể nào giận được lâu.

Tối hôm sau, Chu Phóng vẫn chưa được xuất viện, mà Tống Lẫm lại không được vào thăm cô quá lâu, nên đã quyết định ngồi ngoài bệnh viện và làm một chương trình radio buổi tối tâm sự với cô cho đến tận khi cô ngủ thiếp đi.

Về phía Tần Thanh, cô dù đã chia tay với Ngũ Tam, nhưng sau khi thấy anh bị bệnh lúc nào cũng xuất hiện ở bệnh viện, thậm chí là mang theo đồ ăn để chăm sóc cho anh. Điều này khiến anh chàng vô cùng cảm động, nhưng vẫn chẳng dám hy vọng gì nhiều. Hôm sau, khi liên lạc với Ngũ Tam liên tục nhưng không được, nên cô đã ngay lập tức đến bệnh viện để kiểm tra tình hình. Khi đến nơi, cô đã được y tá cho biết rằng có một người nằm trong phòng đó vừa được đưa đi cấp cứu. Ngỡ là Ngũ Tam, nên Tần Thanh đã vô cùng buồn rầu và ngồi trước phòng cấp cứu và khóc.

Ngay lúc đó, Ngũ Tam đã xuất hiện, và Tần Thanh đã vô cùng vui mừng khi biết rằng người nằm trong căn phòng kia không phải là anh. Cả 2 đã đồng thời mở lòng hơn về việc chia tay của mình trước đây.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất