Phim Ảnh

Tập 30 'Hạnh phúc trong tầm tay': Địch Lệ Nhiệt Ba phải nhập viện trong tình trạng suy kiệt sức khỏe

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong những diễn biến của tập 30 bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay, nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba cùng một người bạn khác cũng mình đã phải nhập viện vì cùng một căn bệnh

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến đầu tiên, Tống Lẫm đã thay Chu Phóng đến buổi triển lãm tranh mà cô không thể đến dự được. Tại đó, anh biết được drama của anh chàng họa sĩ Lâm Vân, nhân tài đứng sau những bức họa kia. Được biết, anh chỉ mới có tiếng tăm gần đây nhờ công sức của một cô gái, nhưng sau khi nổi tiếng, lại chia tay vô một cách vô cùng khó coi. Tống Lẫm cũng bị chính cô gái đó xô trúng và đổ rượu lên khắp người nhưng không xin lỗi.

Sau đó, Tống Lẫm đã có cuộc hẹn với Thần Đông để gặp một đối tác mới. Điều anh không ngờ, rằng đó chính là cô nàng Lệnh Tư Phóng đã làm đổ rượu lên người anh trước đó. Buổi nói chuyện toàn là những màn xỉa móc đến từ Tống Lẫm, khiến cả 2, dù chỉ mới gặp mặt, nhưng có vẻ như khá khó chịu với nhau.

Về phía Chu Phóng, cô đã đến buổi dạ tiệc do công ty Bách Trại tổ chức. Tại đó, Chu Phóng đã được Tô Dữ Sơn tiếp cận và đề nghị hợp tác. Khi đến đó, Tống Lẫm đã thấy Chu Phóng vô cùng xinh đẹp nhưng lại nói chuyện với người đàn ông khác, nên đã khá ghen tuông.

Sau đó, mỗi người đều bận rộn với công việc của mình. Tống Lẫm thì đến gặp giáo sư Trình, còn Chu Phóng thì đến gặp Tô Dữ Sơn để có thể bàn với nhau về những dự án trong tương lai. Dù tình hình hiện tại vô cùng khó khăn, nhưng cả hai đều đang vô cùng cố gắng để tìm lối đi và hướng phát triển mới.

Hoắc Thần Đông đã có buổi hẹn đi ăn với Chu Phóng, sau khi cô phát hiện việc hợp tác giữa anh và Tống Lẫm. Đó cũng là dịp cô thừa nhận rằng bản thân đã từng rất thích anh thời đại học.

Chu Phóng, sau khi dành quá nhiều thời gian làm việc, đã bị bệnh nặng. Cô có vẻ như rất đau bụng và cả sốt cao, nhưng chỉ đến nhà thuốc để mua ít thuốc hạ sốt rồi trở về. Tuy nhiên, cho đến hôm sau, cơn đau vẫn chưa dứt, và cô thậm chí vẫn bị sốt rất cao, nên đã quyết định nhập viện và được xác nhận là bị cảm cúm rất nặng.

Tần Thanh ngay lập tức đến bệnh viện để chăm sóc người bạn thân của mình, và tại đó đã gặp Ngũ Tam, cũng đã bị sốt trong mấy ngày liền và được nhập viện chung phòng với Chu Phóng. Dù nói là đã chia tay, nhưng khi thấy Ngũ Tam bị vậy, Tần Thanh vẫn lo lắng.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất