Phim Ảnh

Tập 3 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Chú mèo Sergei bị bội thực, Sol Ah chuyển đến ở cạnh nhà crush

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Sergei)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, Sol Ah đã gặp được người tình mới của bố mình, và đó là một người phụ nữ vô cùng hiền dịu, chu đáo, khác hẳn với những gì mà cô nàng đã tưởng tượng trước đó.

Trong tập phim này, bố Sol Ah chính thức bán nhà và chuyển về quê ở với tình yêu của mình. Vì không còn nơi để ở, nên người phụ nữ đó đã đưa chìa khóa nhà mình lại cho Sol Ah, và cô có thể tạm thời ở đó trong thời gian tới.

Tuy nhiên, điều mà Sol Ah không ngờ, đó chính là nơi cô sắp ở lại ngay cạnh quán cafe của Jae Seon. Điều này đã khiến cô vô cùng hoảng loạn, vì cô nghĩ anh có thể hiểu nhầm việc cô dọn đến đó là vì còn tình cảm với anh. Chính vì vậy, cô tuyệt nhiên giấu đi sự thật nho nhỏ này.

Trong ngày đầu tiên đi làm sau khi chuyển về nhà mới, Sol Ah đã phải rất chật vật để có thể quen với mọi thứ, đồng thời chăm sóc cho Sergei khi bỏ nó ở nhà một mình. Về phía chú mèo Sergei, có vẻ như “hắn” đã cảm nhận được sự hậu đậu của mụ “sen”, khi chứng kiến cô quên 7749 món đồ. Sergei thậm chí đã mang chiếc điện thoại mà cô chủ để quên đến tận bến xe để có thể lén nhét vào túi xách của cô.

Ngày đi làm lại này của cô cũng rất vất vả, khi người sếp thiên vị ra mặt đối với Eun Ji Eun và dồn tất cả phần việc lại cho Sol Ah. Điều đó khiến cô phải ở lại làm việc đến rất tối, và một cơn mưa đã ập đến.

Chú mèo Sergei khi nghe tin cô chủ mình bị mắc mưa, đã ngay lập tức mang chiếc dù đến bến xe để đợi. Cũng chính nhờ vậy, có vẻ như Sergei đã biết được rằng khi cậu ở gần những món đồ có mùi hương của Sol Ah thì cậu có thể biến thành người.

Tuy nhiên, Sergei đã chậm một bước, vì khi đến bến xe, Jae Seon đã đón Sol Ah từ trước. Cũng chính từ đây anh biết được nhà mới của Sol Ah ở ngay cạnh tiệm cafe của mình.

Tối hôm đó thật sự là ác mộng đối với Sol Ah, bởi cô đã bị sốt vì cơn mưa ban chiều. Tuy nhiên, mọi việc còn trở nên kinh khủng hơn khi Sergei bị ngộ độc thực phẩm và ngất xỉu trong phòng khách. Vậy nên cô đã phải mang chú mèo đến cơ sở thú y và đợi bác sĩ ở đó điều trị. Đêm dần trôi, khi một đứa thì sốt, một đứa thì bội thực.

Cũng trong tập phim này, Sergei đã được cô chủ đổi tên thành Hong Jo.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 32 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất