Phim Ảnh

Tập 3 'Hạnh phúc trong tầm tay': Gặp lại người đã phản bội, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ xử trí ra sao?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay

Trong những diễn biến của tập trước, do công ty của Chu Phóng đã bị kiện vì bản quyền, nên nhà máy sản xuất đã từ chối việc tiếp tục hoàn tất lô hàng, khiến Chu Phóng vô cùng lận đận. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm phục hưng lại mọi thứ, bắt đầu với việc sửa sang lại văn phòng cùng sự giúp đỡ của Triệu Khải, Đường Khiết và Du Du.

Sau đó, Chu Phóng đã đến gặp ông chủ Tề để giới thiệu mẫu thiết kế mà cô có. Ngay lúc đó, vợ của ông là bà Tiểu Mẫn, đã xuất hiện và tỏ ra vô cùng bất bình khi gặp phải một nhà thiết kế “dở hơi”, khiến bà vô cùng thất vọng với bộ đầm mà mình nhận được cho bữa tiệc sắp tới. Nhân cơ hội này, Chu Phóng đã gợi ý một mẫu thiết kế, kèm theo đó là hàng loạt những lời tư vấn vô cùng tận tâm. Ưng ý với bộ đồ và cả những lời “có cánh” mà Chu Phóng dành cho mình, bà Mẫn ngay lập tức đồng ý và lựa chọn thiết kế của cô để làm trang phục trong bữa tiệc sắp tới.

Về phía Tả Vũ Lâm, sau khi nhắn tin cho Tần Thanh mà không có hồi âm, anh đã quyết định đến tận nhà để tìm gặp cô. Tần Thanh, vì không muốn gặp mặt, nên đã quyết định nói dối là mình đang ở hộp đêm, nhưng ngay khi cô mở cửa bước ra thì cả 2 đã chạm mặt nhau. Không còn đường nào để trốn, cô đành phải đứng nói chuyện cùng anh. Dù tỏ vẻ khó chịu, nhưng có vẻ như cô nàng cũng cảm thấy khá thích thú khi có người theo đuổi.

Chu Phóng sau đó cũng đã gặp chị của mình. Vì cô có chuyện phải đi nước ngoài, nên phải gởi con trai của mình là Tiểu Địch để Chu Phóng trông hộ một thời gian. Nhưng không ai ngờ được, cậu nhóc được người dị đăng kí cho đi học cùng trường với em gái Lạc Lạc của Tống Lẫm, chính xác hơn, là học cùng lớp, ngồi cùng bàn.

Dù là bạn mới, nhưng cô nàng ngang bướng Lạc Lạc lại không hề nhường nhịn và giúp đỡ. Thay vào đó, cô bày đủ trò quậy phá, dọa nạt để đuổi Tiểu Địch đi chỗ khác ngồi. Đỉnh điểm của mọi chuyện, là nhóm bạn của Tiểu Địch đã đến dọa nạt, thậm chí là động tay động chân với Tiểu Địch. May mắn là giáo viên đã phát hiện được và mời phụ huynh của cả 2 đến.

Tại văn phòng trường, lại một lần nữa Tống Lẫm và Chu Phóng đã đụng mặt nhau. Từ chỗ chụp hình cưới, đến đồn cảnh sát, đến công ty, và bây giờ là trường học, có vẻ như 2 nhân vật này thật sự là oan gia của nhau. Dù vô cùng cao ngạo, nhưng khi nghe hết sự việc, Tống Lẫm vẫn bắt em gái của mình phải xin lỗi vì những gì đã gây ra cho bạn học.

Dù cô bé Lạc Lạc không hề nghe theo lời của anh mình, nhưng Chu Phóng, sau khi biết về tình cảnh của Tống Lẫm khi ba mẹ mất sớm và phải một mình nuôi dạy đứa em, cô dường như đã mở lòng hơn với anh.

Về phía Tống Lẫm, vì trước đó đã nhận lại được khoản tiền bồi thường và cả tiền ăn, tiền khách sạn trong lần gặp mặt trước của 2 người, nên anh dẫn thay đổi thái độ và cách nhìn của mình đối với Chu Phóng.

Trong buổi hẹn hò của Tả Vũ Lâm và Tần Thanh, cả 2 đã gặp mặt tên bội bạc Uông Trạch Dương đang đi với khách hàng của mình. Ngay lập tức, Tần Thanh đã xuất hiện và bóc phốt anh ngay trong quán cafe, khiến thương vụ làm ăn bị đổ vỡ ngay lập tức. Uông Trạch Dương dù tức giận, nhưng không dám báo công an và nhanh chóng chạy khỏi đó.

Tuy nhiên, Vũ Lâm đã nhanh chóng bắt được anh ta, và mang về gặp mặt Chu Phóng.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất