Phim Ảnh

Tập 3 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Cuộc chiến giữa các thám tử lừng danh

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, Triệu Phiếm ChuChu Tiêu đã có khoảnh khắc “nhìn vào mắt nhau một cách trìu mến” đầu tiên tại sân trường. Có vẻ như Phiếm Chu đã ghi được điểm cộng trong mắt của Chu Tiêu khi bao che cho cô nàng việc giấu đồ làm tóc và lấy đồ uốn tóc bị mắc trên cây.

Ngoài ra, cô nàng hội trưởng hội sinh viên Giả Y Thuần đã giẫm gãy ăn-ten trên bộ đàm của Chu Tiêu trong những diễn biến cuối cùng của tập trước.

Nhưng người đời đã có câu, gieo nhân nào gặt quả nấy, ngay trong buổi đại hội biểu dương tập huấn quân sự, đã có một hacker công kích bài phát biểu của hội trưởng hội sinh viên kia. Hầu hết những diễn biến của tập 3 sẽ xoay quanh việc tìm kiếm kẻ đứng sau vụ tấn công mạng này.

Chu Tiêu, sau khi bị tất cả các câu lạc bộ trong trường đại học từ chối, kể cả clb văn học và clb truyện tranh, đã quyết tâm tự “tạo hội” cho mình. Tuy nhiên, cô cần phải xin được sự chấp thuận của nhà trường, mà chính xác hơn chính là hội sinh viên do Triệu Phiếm Chu đảm nhận. Khoảng thời gian khi cô tìm hiểu các câu lạc bộ cũng là khi mà Phiếm Chu đi theo và nhìn lén.

Tạ Dật Tinh - ngôi sao cầu lông “tự phong” chính là gương mặt được trường lựa chọn để in lên poster quảng bá cho câu lạc bộ thể dục. Tuy nhiên, vì sự xuất hiện với tần suất dày đặc của những hình ảnh này đã cản trở câu lạc bộ của Chu Lộ, nên cô quyết định xé nó đi, dẫn đến màn chạm trán “nam thần” kia.

Tạ Dật Tinh cũng chính là bạn cùng phòng mới của Triệu Phiếm Chu. Sau khi được nam chính giúp chữa cơn đau ở vai, Dật Tinh đã vô cùng cảm kích, nên dẫn người bạn mới đi khao một bữa.

Về phía Chu Tiêu, cô nàng đã lẻn vào lớp phân tích tâm lí tội phạm chung với Phiếm Chu để có thể học lỏm được vài chiêu. Cũng chính từ đây, cuộc điều tra của bộ đôi thám tử bắt đầu.

Bằng cách đăng tải thư thách đấu lên mạng, họ đã nhận được lời hồi đáp từ hung thủ. Tuy nhiên, kẻ đứng đằng sau sự việc này lại chính là người bạn thân Thái Á Tư của Chu Tiêu. Anh là điều này là để trả thù cho việc Giả Y Thuần đã giẫm gãy ăn-ten trên bộ đàm của Chu Tiêu trong những diễn biến cuối cùng của tập trước.

Điều này ngay lập tức tới tai của thầy giám thị, và dù Chu Tiêu đã nhận tội chung để có thể giảm bớt phần nào tội lỗi của cậu bạn, nhưng kế hoạch đó có vẻ như đã đổ sông đổ bể.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất