Phim Ảnh

Tập 29 Lê hấp đường phèn: Tan chảy với tận 2 nụ hôn ngọt lịm giữa Đường Tuyết và Ngữ Băng

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn đã đi được hơn nửa chặng đường. Hiện tại, từ mối quan hệ oan gia, Lê Ngữ Băng (Ngô Thiến) và Đường Tuyết (Trương Tân Thành) đã chính thức trở thành một cặp

Trailer phim

Ngay trong những phân cảnh đầu phim, người xem đã được chứng kiến nụ hôn mà Đường Tuyết trao cho Ngữ Băng. Dù đây chỉ là một nụ hôn lên trán, nhưng với khung cảnh cực kì lãng mạn lúc đó, có vẻ như cũng đủ để khiến bao nhiêu trái tim phải điêu đứng.

Trong những diễn biến tiếp theo, Đường Tuyết đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập của mình. Chính xác hơn là cô không thể vượt qua được những khúc cua một cách trơn tru. Chính vì vậy, cô quyết định thỉnh giáo Đại Tịnh, người vừa nhận được huy chương vàng cho bộ môn trượt băng tốc độ.

Nhờ video của Đại Tịnh, Đường Tuyết đã có những tiến bộ rõ rệt, khiến cả huấn luyện viên Chử lẫn những người đồng đội phải khâm phục. Tất cả những thành viên trong câu lạc bộ, bao gồm cả sư tỉ Trương Duyệt Vi cũng đã tham khảo video và học theo.

Về phía Dụ Ngôn, có vẻ như anh chàng vẫn chưa lấy lại được phong độ của mình, khi bản thân gặp những vấn đề trầm trọng về tâm lý. Việc nhìn người con gái mình thích tay trong tay với người khác, đồng thời gặp vô vàn áp lực từ phía huấn luyện viên Kim, thật sự đã khiến cho Dụ Ngôn phải khốn đốn. Tức nước ắt vỡ bờ, anh đã quát lại huấn luyện viên của mình ngay trong buổi tập luyện, và đùng đùng quay lưng bỏ về.

Chỉ còn một ngày nữa là đến ngày thi đấu, huấn luyện viên Chử đã yêu cầu tất cả mọi người đều phải nghỉ ngơi để có được thể trạng tốt nhất cho ngày hôm sau. Tuy nhiên, Duyệt Vi vì bỏ ngoài tai lời của huấn luyện viên, nên đã bỏ ngoài tai lời dặn dò, đã đến việc cô bị chấn thương ngay trước ngày thi đấu.

Dẫu cô đã hết lời năn nỉ bác sĩ tiêm thuốc giảm đau để bản thân có thể tiếp tục đua vào ngày hôm sau, nhưng vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của Duyệt Vi sau này, nên cả bác sĩ lẫn huấn luyện viên đều không đồng tình với ý nguyện của cô. Điều này đồng nghĩa với việc cả đội trượt băng tốc độ cao của Đại học liên hợp Lâm Thành sẽ phải thi đấu mà không có đội trường trong ngày quan trọng nhất.

Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội và động lực để Đường Tuyết thay người chị gánh vác cả đội. Không làm phụ lòng mọi người, cô đã xuất sắc giành được huy chương vàng với lợi thế chưa đến một phần bốn giày trượt băng, qua đó áp đảo được Miêu Địch của Đại học Khoa học kỹ thuật Thanh Thành.

Chính nhờ chiến thắng này, Đường Tuyết đã lấy được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Kể cả bố cô là ông Đường, cũng phần nào đồng thuận với quyết định của cô con gái sau khi cô mang về được chiếc huy chương vàng danh giá.

Trong những diễn biến cuối cùng, Đường Tuyết đã dành tặng chiếc huy chương vàng của mình cho Ngữ Băng, ngay trong khu vườn ngập ánh đèn mà Ngữ Băng đã trang trí cho cô.

Sau đó, cả 2 có nụ hôn vô cùng ngọt ngào. Vậy là sau 29 tập phim, cả 2 đã chính thức chạm môi được 4 lần, hứa hẹn những chi tiết còn đáng yêu hơn rất nhiều ở phía trước.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất