Phim Ảnh

Tập 25 'Hạnh phúc trong tầm tay': Hoàng Cảnh Du đã làm gì để được Địch Lệ Nhiệt Ba cho ôm ngủ?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong tập 25 của phim Hạnh phúc trong tầm tay, nhân vật của Hoàng Cảnh Du đã có một bước đi vô cùng khôn ngoan để chiếm trọn trái tim của Địch Lệ Nhiệt Ba

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến đầu tiên, Chu Phóng đã được xưởng trưởng Đỗ ghé thăm để xem dòng sản phẩm mới. Tuy nhiên, ông vẫn chưa thể quyết định được rằng có nên đồng ý với Chu Phóng hay không trước khi trở về. Lúc đó, trời mưa rất to, nhưng Chu Phóng vẫn quyết định chở ông về, dù nhà của xưởng trưởng Đỗ cách chỗ ở của cô hàng tiếng đồng hồ, mà Chu Phóng còn đang bị đau bụng. Thấy được sự chân thành và quyết tâm như vậy, nên ông Đỗ đã quyết định nhận đơn hàng của cô.

Tuy nhiên, trên đường về, Chu Phóng đã gặp tai nạn khi một chiếc xe khác vượt ẩu, và tin tức của cô đã được đưa lên tv. Nhận ra biển số xe của Chu Phóng khi đang xem bản tin, Tống Lẫm ngay lập tức chạy đến nơi. Dù bị phía cảnh sát ngăn cản, nhưng anh vẫn bất chấp để có thể gặp được Chu Phóng.

Khi thấy Tống Lẫm lo lắng và đến tận nơi trong trời mưa để đón mình, Chu Phóng đã thật sự cảm động, và thay vì đưa cô vào trú mưa, anh lại quyết định…ôm Chu Phóng đứng dưới mưa. Đây có lẽ một trong những khoảnh khắc mà nhiều fan ngôn tình hằng mơ ước.

Sau đó Tống Lẫm đã đưa Chu Phóng về nhà và nấu cháo cho cô ăn giải cảm. Có vẻ như từ đây, cô nàng đã hoàn toàn chịu gã gục trước anh. Dù cảm kích là vậy, nhưng hôn thì vẫn không cho nhé!

Về phía Ngải Phù Lâm, cô đã bày đủ cách để có thể tiếp cận với Thần Đông, từ việc đến đợi ở chỗ làm, hay mặc bộ đồ thỏ để giấu mặt và tặng sữa cho anh. Tuy nhiên, tất cả mọi nỗ lực của cô đều không thành, khi anh đã phát hiện được chính Phù Lâm là người ở sau bộ đồ đó. Dù cô đã mở lòng và phần nào bộc lộ thiện chí của mình, nhưng có vẻ như Thần Đông vẫn không thể quên được những điều mà Phù Lâm đã làm với Chu Phóng trước khi, khi cả hai mắc vào chuyện tình với Uông Trạch Dương.

Mẹ của Chu Phóng thì đã dành rất nhiều thời gian để có thể lật tẩy mối quan hệ giữa Chu Phóng và Tống Lẫm. Sau bao nhiêu lần không thành, bà đã nghĩ ra một kế sách mới, đó là giả vờ đi du lịch, sau đó qua nhà Chu Phóng để kiểm tra. Đương nhiên là Chu Phóng không thể nào lường trước được điều này, và đã vô tư ngồi chơi cùng Tống Lẫm ở nhà mình. Mẹ Chu Phóng đã ập đến gõ cửa trong sự ngạc nhiên của cả hai, sau đó đi khắp nhà để tìm Tống Lẫm.

Chu Phóng đã phải bày đủ cách để có thể câu kéo thời gian và đánh lạc hướng mẹ mình, sau đó phải nhờ đến sự giúp đỡ của Lạc Lạc để đưa Tống Lẫm ra khỏi căn nhà của cô.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất