Phim Ảnh

Tập 24 ‘Sống chung với mẹ chồng’: Sự tàn độc của mẹ chồng Vân khiến khán giả phẫn nộ

Chung Văn
Chia sẻ

Những tình tiết mới nhất của “Sống chung với mẹ chồng” xoay quanh việc Vân quyết định ly hôn với Thanh.

Tập 23 Sống chung với mẹ chồng kết thúc bằng cảnh Thanh (Anh Dũng) đánh Vân (Bảo Thanh) chảy máu mũi. Những tưởng thấy con trai đánh vợ, bà Phương (NSND Lan Hương) sẽ thương xót giùm con dâu, ai ngờ bà ngăn cản con trai đánh Vân và liên tục xin lỗi chỉ bởi nhà mình vô phúc, rước về một cô con dâu vô giáo dục. Đến tập 24, sự tàn nhẫn của Thanh và bà Phương được nhà làm phim khắc họa ở cảnh cả hai mẹ con dửng dưng đứng nhìn Vân chảy máu và không chút hối lỗi. Trước sự nhẫn tâm của chồng và mẹ chồng, Vân tủi nhục đứng dậy nhặt tiền bỏ đi.

Đánh vợ cho đã nhưng đợi đến khi vợ đi mới “ra vẻ” đau lòng.

Thói vũ phu của chồng và sự độc địa của mẹ chồng khiến Vân không thể tiếp tục cuộc hôn này thêm nữa. Cô quyết định chấm dứt bi kịch hôn nhân bằng việc ly hôn. So với lần trước, Vân không mềm lòng và cho Thanh có một cơ hội nào khác.

Em trai Vân khuyên cô sai thì sửa, miễn là hạnh phúc!

Bi kịch gia đình khiến Vân rơi vào tuyệt vọng chưa đủ, sự nghiệp của cô lại gặp trục trặc. Vốn tưởng công việc sẽ có chút khởi sắc hơn khi cô sắp được lên chức trưởng phòng, ai ngờ chuyện tốt đẹp lại rơi vào tay một đồng nghiệp khác. Gia đình, sự nghiệp đều không được như ý, Vân chỉ biết lặng lẽ khóc một mình.

Trong khi đó, Thanh cũng có tâm trạng vô cùng tệ sau khi đánh vợ lần thứ hai. Càng ngày anh càng tỏ ra mình là người đàn ông vô dụng khi không thể bảo vệ được vợ cũng như khiến vợ có cái nhìn thiện cảm hơn với mẹ. Có thể thấy, câu nói mà Thanh dùng nhiều nhất chính là “Thôi đi!” khi đứng cuộc chiến giữa vợ và mẹ. Để quên đi sự bất lực của bản thân, Thanh trốn tránh về nhà, lao vào rượu chè.

Thanh lại sử dụng bài ca rằng hai người sẽ làm lại từ đầu để mong vợ tha thứ nhưng không làm Vân tin tưởng nữa.

Tập 25 Sống chung với mẹ chồng phát sóng lúc 20h45 thứ Tư ngày 7/1 trên VTV.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất