Phim Ảnh

Tập 24 'Hạnh phúc trong tầm tay': Hoàng Cảnh Du 'gợi cảm' với chiếc áo của Địch Lệ Nhiệt Ba

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong tập 25 của bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay, nhân vật của Hoàng Cảnh Du đã khoác lên người bộ áo không thể "menly" hơn của Địch Lệ Nhiệt Ba

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến của tập trước, Uông Trạch Dương đã đến chỗ làm của Chu Phóng để cảm ơn cô vì đã giúp đỡ gia đình anh về mặt tài chính trong lúc khó khăn. Tuy nhiên ngay lúc đó, Tống Lẫm cũng xuất hiện và chứng kiến tất cả. Anh cũng phát hiện ra Chu Phóng đã lén lút anh để giúp đỡ tên tiểu nhân kia. Thấy người mình yêu giúp đỡ tình cũ, mà còn lại là một tên tiểu nhân, thật khó để Tống Lẫm có thể “vui vẻ không quạu”.

Chu Phóng sau đó đã có cuộc gặp với Dã Tuyền, và cô đã nhận lời mời hợp tác, giúp mở ra những cơ hội phát triển mới cho cả hai.

Về phía Tống Lẫm, vì quá đau buồn nên anh đã quyết định gặp Tả Vũ Lâm để có thể giải bày hết tâm sự, đồng thời mượn rượu giải sầu. Cả hai người, ai cũng có những suy nghĩ, những nỗi khổ riêng, nên đã uống với nhau cho đến tận tối mới về. Tống Lẫm đã được Vũ Lâm đưa về đến sân nhà, và gặp Lạc Lạc. Cô bé đã đề nghị sẽ đưa Tống Lẫm lên nhà để Vũ Lâm có thể yên tâm trở về. Tuy nhiên, Lạc Lạc lại dẫn Tống Lẫm đến phòng ngủ của Chu Phóng và đặt anh nằm trên sàn.

Tối hôm đó khi Chu Phóng lên giường ngủ, Tống Lẫm mới lồm cồm bò lên giường, khiến cô có một phen hoảng hồn thật sự. Anh thậm chí còn ói lên giường và trên áo, khiến Chu Phóng phải thật sự đau đầu. Tuy nhiên, cô cũng bày trò trả thù được, khi mặc cho anh một chiếc áo không thể menly hơn trong tủ đồ của cô.

Sáng hôm sau, Lạc Lạc đã sang nhà Chu Phóng để dùng bữa cùng cô, đồng thời chứng kiến người anh của mình trong bộ đồ cả của “chị dâu”. Dù tức giận là vậy, nhưng Tống Lẫm vẫn rất quan tâm và ngỏ lời giúp đỡ Chu Phóng khi cô cần tìm nhà sản xuất cho dòng sản phẩm mới.

Về phía Tần Thanh, cô nàng đã được mẹ mai mối cho một người chững chạc, và bà cũng không đồng ý với Tả Vũ Lâm, bởi anh vẫn còn nhỏ tuổi hơn Tần Thanh và chưa trưởng thành. Cô đã nhiều lần muốn nói chuyện với cậu về việc này, nhưng Vũ Lâm lại luôn bận rộn với công việc, khiến Tần Thanh không thể có cơ hội, và lòng kiên nhẫn cũng đã dần cạn kiệt. Cuối cùng, Tần Thanh đã quyết định nói lời chia tay với Vũ Lâm. Đối với cô, mối tình chị – em này không thể có tương lai.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất