Phim Ảnh

Tập 24 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Chia tay với Cung Tuấn, Lưu Nhân Ngữ đến với Lý Ca Dương?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

Trong những diễn biến của tập trước, mẹ của Triệu Phiếm Chu đã gọi cho Chu Tiêu và mời cô đến ăn trưa cùng, dù không biết là 2 người đã chia tay. Tại bệnh viện, khi đang chăm sóc cho bà Triệu, Chu Tiêu đã gặp người yêu cũ, và không khí lúc đó giữa cả 2 vô cùng ngượng ngùng.

Cuối cùng, Phiếm Chu cũng đã quyết định nói cho mẹ mình biết rằng đã chia tay với Chu Tiêu. Điều này khiến bà Triệu vô cùng tức giận bản thân, vì bà nghĩ rằng mình chính là nguyên nhân khiến cho con trai phải đau khổ. Một lần nữa, bà Triệu bị mất kiểm soát và bác sĩ lại phải tăng cường liều thuốc.

Về phía Chu Tiêu, cô đã vô cùng đau khổ sau khi nghe lời chia tay thêm một lần nữa trước mặt mẹ của Phiếm Chu. Ngay lập tức, cô rời bệnh viện. Rất may, lúc đó có sự xuất hiện của Thái Á Tư, nên ít nhất thì cũng có người an ủi cô.

Thái Á Tư quyết định đưa Chu Tiêu đến khu vui chơi, và trả thêm tiền để họ mở cửa cho cả 2. Chính tại nơi đó, cả 2 đã có khoảnh khắc “nhìn vào mắt nhau lãng mạn” đầu tiên, và Chu Tiêu cũng bắt đầu tin rằng cậu bạn kia thật sự thích mình. Tuy nhiên, Chu Tiêu đã thẳng thừng từ chối cậu bạn, và Á Tư đã nói dối rằng anh không thích cô.

Ngày hôm sau, Triệu Phiếm Chu đã đến trường và làm thủ tục xin ngưng học trong một thời gian. Trong lúc đó, anh thấy Chu Tiêu đi cùng với Á Tư, và không thể nào giấu được nỗi buồn của mình.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất