Phim Ảnh

Tập 23 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Biết bệnh của Tịnh Khang, bố mẹ Noãn Noãn tỏ thái độ vô cùng khó chịu

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn" với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình.

Trailer phim “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn” – “My Love, Enlighten Me”

Sau cuộc phẫu thuật vô cùng cam go để giành lại được sự sống và trí nhớ, Hàn Triệt cuối cùng cũng đã được xuất viện. Tuy nhiên, căn bệnh của cậu vẫn chưa được hồi phục hoàn toàn, mà vẫn còn đó biến chứng và khả năng cậu sẽ bị mất trí nhớ.

Khi về đến nhà, Noãn Noãn vẫn còn giận Hàn Triệt về việc anh giấu cô ca phẫu thuật, cũng như lén lút sắp xếp việc với luật sư để lại tài sản cho cô. Tuy nhiên, với sự năn nỉ của Hàn TuyếtCốc Lập, Noãn Noãn chấp nhận ở lại ăn tối cùng mọi người. Nhân cơ hội đó, Hàn Triệt đã xin lỗi và tìm cách làm lành với cô, nhưng có vẻ như không thành công.

Hôm sau, cả Hàn Tuyết lẫn Cốc Lập đều phải trở về công ty để làm việc, nên đành phải nhờ Noãn Noãn đảm nhiệm việc chăm sóc cho Hàn Triệt. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mà bố mẹ Noãn Noãn gọi cô về để ra mắt. Dù không hề muốn, nhưng với sự cương quyết của mẹ, cô không thể nào từ chối. Biết được điều này, Hàn Triệt ngay lập tức đi mua quà và đến bữa tiệc.

Tại đó, Noãn Noãn đã gặp một người đàn ông vô cùng …này và nọ, kèm theo đó là một người mẹ có những tư tưởng vô cùng lạc hậu và gia trưởng. Sau khi biết được việc Noãn Noãn đang làm nghề nghiệp tự do, bà đã tỏ thái độ, khiến không khí bữa ăn trở nên vô cùng ngại ngùng.

Ngay lúc đó, Hàn Triệt đã xuất hiện và tuyên bố mình là bạn trai của Noãn Noãn, khiến cô Lưu cùng con trai của mình vô cùng tức giận và ngay lập tức rời khỏi nhà hàng. Hàn Triệt dùng cơ hội đó để tặng quà và giới thiệu mình với bố mẹ Noãn Noãn. Dù lúc đầu có tỏ vẻ khó chịu, nhưng sau khi thấy những món đồ hàng hiệu mà Hàn Triệt mang đến, cả hai vợ chồng ngay lập tức đổi thái độ, và chịu nghe Noãn Noãn giới thiệu về người bạn trai của mình.

Suốt những ngày sau đó, Hàn Triệt đã bày đủ mưu đủ trò để có thể lấy lòng “bố mẹ vợ”, từ việc sang nhà nấu ăn, đến mua hàng loạt quần áo hiệu, đi chạy bộ chung, hay thậm chí là đánh cờ cùng với ông Lưu. Sau bao nhiêu cố gắng, có vẻ như bố mẹ của Noãn Noãn đã có cái nhìn cởi mở hơn với cậu.

Nhưng rồi tất cả mọi thứ lại gần như sụp đổ, khi trong một bữa ăn, họ phát hiện được căn bệnh mất trí nhớ tạm thời của Hàn Triệt, cũng như những rủi ro có thể xảy đến trong tương lai. Chính vì thế, cả hai ông bà đều không đồng ý việc Noãn Noãn và Hàn Triệt đến với nhau.

Hàn Triệt, sau khi nghe những lời vô cùng đau lòng từ phía ông bà Lưu, đã đứng lên và rời bàn ăn ngay lập tức.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin chỉ giáo nhiều hơn – My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim bắt đầu được phát sóng vào ngày 13/05.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất