Phim Ảnh

Tập 23 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Cung Tuấn đánh nhau với Lý Ca Dương

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

Trong những diễn biến của tập trước, vì nghĩ bản thân bị di truyền căn bệnh của mẹ, nên Triệu Phiếm Chu đã quyết định nói lời chia tay với Chu Tiêu khi cả 2 đang cùng đi chơi. Điều đáng nói là, anh không hề đưa ra bất kì lý do gì. Điều này khiến cô vô cùng đau khổ, thậm chí là gần như gục ngã ngay khi nghe câu chia tay.

Ngay khi Chu Tiêu rời khỏi chỗ đó, Thái Á Tư đã vô tình nhìn thấy người bạn của mình đang buồn bã và đến để hỏi thăm. Thật may vì có sự xuất hiện của cậu khi đó, bởi Chu Tiêu đã có thể trải hết lòng mình với ai đó về những cảm xúc tiêu cực mà mình vừa mới trải qua.

Ngày hôm sau khi Chu Tiêu đến trường, cô phát hiện rằng Triệu Phiếm Chu gần như đã rời khỏi tất cả các hội nhóm mà anh tham gia, điều này đồng nghĩa với việc, cả 2 sẽ không còn bất kì cơ hội nào để gặp nhau nữa. Không chỉ vậy, Phiếm Chu cũng đã gởi mail với mong muốn rời khỏi câu lạc bộ thám tử của Chu Tiêu.

Cũng trong chính ngày hôm đó, Thái Á Tư đã tìm đến Triệu Phiếm Chu tại sân vận động, và cả 2 lao vào đánh nhau đến bầm mặt bầm mày. Sau trận “tử chiến”, cả 2 ngồi lại và nói chuyện cùng nhau. Phiếm Chu, đến lúc này vẫn từ chối nói lý do vì sao lại anh quyết định chia tay Chu Tiêu. Á Tư cũng tuyên bố rằng từ nay cậu sẽ theo đuổi Chu Tiêu.

Về phía Chu Tiêu, cô vẫn chưa thể nào quên được mối tình chóng vánh của mình. Một mình, cô nàng trở lại tất cả những nơi mà cả 2 đã từng có những kỉ niệm vui vẻ, và gần như đổ gục trên hàng ghế đá.

Ngay ngày hôm sau, Á Tư đã đến thư viện để làm việc cùng Chu Tiêu, và 2 đã gặp Phiếm Chu tại đó để bàn giao công việc. Không khí giữa 3 người vô cùng ngượng ngùng. Phiếm Chu vô cùng buồn bã khi thấy người mình yêu thương nhận được sự quan tâm, chăm sóc của Á Tư. Còn về phía Chu Tiêu, cô lại muốn nhận được sự quan tâm của người mình còn thương.

Mẹ của Triệu Phiếm Chu lúc này đang vô cùng buồn rầu vì cô “con dâu” đã không đến thăm mình trong những ngày gần đây, vậy nên bà nằng nặc đòi Phiếm Chu đưa Chu Tiêu đến thăm mình, nhưng dĩ nhiên là bị cậu từ chối. Chính vì thế, bà quyết định tự mình gọi cho cô và rủ cô đến bệnh viện để dùng bữa chung. Chu Tiêu đã đồng ý, và cũng chính tại nơi đó, Phiếm Chu xuất hiện trong sự ngượng ngùng của cả 2.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất