Phim Ảnh

Tập 22 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Y Thuần không từbỏ dã tâm, đổi kết quả khám bệnh khiến của Phiếm Chu

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong diễn biến của những tập trước, Chu TiêuTriệu Phiếm Chu đều đã ra mắt phụ huynh và biết được tình hình gia đình của 2 bên. Có vẻ như bố mẹ họ đều đã ưng ý với “con dâu, con rể” của mình. Đồng thời, khoảng thời gian nghỉ hè của họ đã kết thúc và tất cả các sinh viên trong trường đã quay trở lại khóa học của mình.

Chu Lộ và Tạ Dật Vũ giờ đây đã chính thức thành một cặp, và thậm chí là sau khi quen nhau, cả 2 vẫn nhây nhớt như hồi còn đang tán tỉnh. Chu Lộ không cho bạn trai công khai hình ảnh lên mạng, vậy nên Dật Vũ đã dùng tài khoản phụ để đăng hình, điều này khiến cô nàng vô cùng giận dữ. Nhưng chính vì những điều nhỏ nhặt vậy, có vẻ như mối quan hệ của họ lại càng sâu đậm hơn.

Giả Y Thuần hiện đang là y tá tại bệnh viện tại Bắc Kinh, nơi mà bà Triệu đang điều trị. Vì lần trước, Chu Tiêu đã phải bận rộn nên không dành được nhiều thời gian cho bà, vậy nên hôm nay cô nàng quyết định bắt Phiếm Chu dẫn mình đến thăm mẹ của cô. Điều này khiến bà Triệu vô cùng cảm kích, và cả 3 đã có một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ tại phòng bệnh của bà. Chứng kiến điều này, có vẻ như Y Thuần vô cùng tức giận, và chắc chắc sẽ còn bày nhiều trò trong tương lai để chen vào giữa Chu Tiêu và Phiếm Chu.

Đây cũng là lần đầu tiên Chu Tiêu gặp ông Triệu - bố của Phiếm Chu, và thậm chí là ông cũng vô cùng yêu thương cô. Tuy nhiên, chính vì lo lắng Phiếm Chu sẽ nghĩ căn bệnh của mẹ di truyền sang mình mà chia tay với Chu Tiêu, ông đã nói điều này với Giả Y Thuần, nhằm mong cô sẽ khuyên nhủ Phiếm Chu giúp ông. Nào ngờ đâu, đó sẽ chính là thứ mà cô nàng sẽ lợi dụng để hại Chu Tiêu.

Trở lại trường, Phiếm Chu và Chu Tiêu đã rủ nhau chơi trò thử nghiệm xem con người sẽ như thế nào khi về già hay khi phải nằm trong nhà xác. Dù nhiều cặp đôi khác rất sợ hãi khi trải nghiệm trò chơi này, cô nàng Chu Tiêu lại vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, niềm vui không được lâu, khi Phiếm Chu, do trước đó nhận được kết quả đã bị chỉnh sửa là mình bị di truyền căn bệnh của mẹ, nên đã nói lời chia tay với Chu Tiêu.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất