Phim Ảnh

Tập 20 'Hạnh phúc trong tầm tay': Drama mới cực gắt khiến Nhiệt Ba và Tống Lẫm trở nên bế tắc

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong tập 20, nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du phải đối mặt với scandal lớn nhất từ trước đến nay, có thể khiến mối quan hệ của cả 2 sụp đổ

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay

Trong những diễn biến đầu tiên, Tống Lẫm đã đến công ty của bạn Tả Vũ Lâm để xem sản phẩm của họ, giúp tăng trải nghiệm lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Sau khi thấy tiềm năng của dự án này, Tống Lẫm đã quyết định đầu tư vào đó trước sự cảm phục của Vũ Lâm.

Về phía Lạc Lạc, cô nàng đã cố gắng học để có thể hoàn thành được ước mơ đi du học của mình. Tuy nhiên, người mà cô bé tìm đến khi gặp khó khăn chính là Thần Đông chứ không phải Tống Lẫm. Điều này khiến Tống Lẫm, với tư cách là anh trai và cả người yêu Chu Phóng, trở nên vô cùng “quạu quọ”.

Drama mới xuất hiện, khi một bài báo được đăng tải, cáo buộc những thiết kế của Chu Phóng khi tham gia cuộc thi giữa các nhà thiết kế của công ty Vạn Phong là đạo ý tưởng. Điều này khiến cho Tần Thanh, dù đang trong kì nghỉ vẫn vô cùng lo lắng cho người bạn thân của mình.

Bài viết cũng lại một lần nữa “gọi hồn” mối quan hệ tay ba giữa Chu Phóng, Tống Lẫm và Lộ Na. Điều này khiến danh tiếng công ty Vạn Phong bị ảnh hưởng trầm trọng, và tiềm năng phát triển nghề nghiệp của Chu Phóng trong tương lai trở nên vô cùng mông lung.

Về phía công ty Vạn Phong, các cổ đông đều đồng lòng để nói với Tống Lẫm về những scandal đã xuất hiện trong năm vừa rồi, từ chuyện với Lộ Na, và đến bây giờ là chuyện với Chu Phóng. Dù bên ngoài vẫn giữ được vẻ lạnh lùng, điềm đạm, nhưng đây là lần đầu tiên Tống Lẫm không biết phải làm thế nào để có thể giải quyết được tình hình.

Ngải Phù Lâm, sau khi nghe được tin tức đã tìm đến Chu Phóng để an ủi. Cô cũng đã chạm mặt với Thần Đông đang đứng dưới nhà, và trong cuộc nói chuyện, cô đã hỏi Chu Phóng lý do vì sao lại không thích Thần Đông, dù anh đã theo đuổi cô rất lâu. Chính điều đó đã khiến Chu Phóng phát hiện được rằng Phù Lâm thích người bạn từ thời đại học của mình, và cô ngay lập tức đẩy thuyền cho cả hai trở thành một cặp.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất