Phim Ảnh

Tập 2 - 3 'Suýt thất tình thầm yêu anh chồng': Liên tục lọt top trending trên witter, rating tăng dần đều, phản hồi của khán giả rất tích cực

Ng T Hà
Chia sẻ

Tập 2 - 3 "Suýt thất tình thầm yêu anh chồng" có từ khóa dẫn đầu top trending trên Twitter, rating tăng dần đều, phản hồi khách quan đến từ khán giả truyền hình.

Trailer bộ phim.

Hai diễn viên chính của phim “Suýt thất tình… thầm yêu anh chồng”.

Mark Prin và Mew Nittha.

Đúng như sự chờ đợi của khán giả suốt hai năm qua dành cho phim lakorn tình cảm, hài hước Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee (tựa Việt: Suýt thất tình… thầm yêu anh chồng), bộ phim khi lên sóng tạo nên một cú hích ngoạn mục. Sau tập 1 phát sóng vào ngày 21/04/2020, bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và đạt mức điểm rating 2,9%. Đây là bộ phim có tập công chiếu đạt mức rating cao nhất trong số các phim của TV3 Thái Lan lên sóng trong đầu năm nay. Ngoài ra từ khóa của tập 1 bộ phim này được xếp hạng số 1 trên Twitter tại Thái Lan vào ngày bộ phim được phát sóng.

tên quốc tế: My Husband in Law)

Hơn 100k lượt tweets cho tập 2

Cập nhật rating cụ thể và lượt xem online sau 3 tập phim.

Sau đám cưới của cặp đôi “ghét của nào trời trao của ấy” Moey - Thien, tập 2 và 3 là những diễn biến tiếp theo về đời sống của cặp vợ chồng son sau khi kết hôn. Bộ phim hài, lãng mạn tạo cho khán giả những tràng cười giòn giã trước sự ngây ngô, đôi chút khờ khạo của cô nàng Moey khi cô ở bên cạnh Thien, người có sự lạnh lùng bên ngoài nhưng ấm áp ở trong tim. Cuộc hôn nhân giả này dường như đang làm cho cô nàng đáng yêu Moey hiểu thế nào là hạnh phúc. Nó cũng là nguồn cơn làm con tim băng giá của Thien tan chảy, điều mà trước giờ anh chưa bao giờ nghĩ sẽ xảy ra khi anh ở bên cạnh Moey.

Cuộc sống vợ chồng dở khóc dở cười của Moey - Thien.

Nối tiếp thành công của tập 1, tập 2 và 3 tiếp tục mang về những thành tích mới cho bộ phim khi đảm bảo rating tăng dần đều sau từng tập, lượt xem online của hai tập mới nhất thậm chí còn gấp đôi lượt xem ở tập 1. Cụ thể, rating tập 2 đạt 3,3% trên toàn quốc, tăng 0,4 % so với tập trước đó. Theo Nielsen Thái Lan, rating tập 3 theo thống kê đạt 3,8%.

Từ khóa liên quan của hai tập phim này dẫn đầu top trending trên mạng xã hội Twitter tại Thái và thứ ba trên Twitter toàn cầu. Điều này cho thấy, bộ phim rất được đón nhận bởi không chỉ khán giả nội địa mà cả khán giả quốc tế.

Bộ phim được phát sóng đồng thời ở Trung Quốc. Một số trang đo lượt xem đã ghi nhận được mức 20 triệu truy cập và xem ba tập phim đến từ khán giả ở khu vực này.

Mark Prin đã phải giảm cân cấp tốc để phù hợp với ngoại hình của nhân vật.

Điều giúp bộ phim dễ dàng “đốn tim” khán giả chính là diện mạo thu hút, độc đáo của bộ đôi diễn viên chính.

Nhà sản xuất của bộ phim - Anne Thongprasom đã để lại bình luận rằng cô ấy thực sự rất vui mừng trước phản hồi tích cực của khán giả dành cho bộ phim. Là đại diện của Thong Entertainment, cô bày tỏ sự biết ơn khán giả vì đã ủng hộ bộ phim và các diễn viên, giúp bộ phim gặt hái được những thành công ngoài sự mong đợi.

Phân đoạn xúc động xuất hiện trong tập 3 là khoảnh khắc Moey khóc trên vai Thien dưới trời mưa khi cô vô tình nghe được cuộc trò chuyện của anh với mẹ. Diễn xuất của Mew Nittha ở đoạn này được khen ngợi rất tốt khi cô lột tả được sự đau khổ và tủi thân vì mọi cố gắng của mình dành cho Thien không được anh ghi nhận.

Bộ phim mới này được phát sóng trên TV3 Thái Lan vào mỗi thứ Hai và thứ Ba hàng tuần lúc 20h20.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất