Phim Ảnh

Tập 19 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Lý Khải Hinh bị hôn trộm khi đang ngủ say

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn" với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình.

Trailer phim “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn” – “My Love, Enlighten Me”

Trong tập trước, Noãn Noãn đã phát hiện được bí mật mà Hàn Triệt đã giấu mình lâu này, và cô đã rời xa anh, đồng thời nghỉ việc lại công ty thời trang Hoco, nơi đang hợp tác với Hàn Triệt. Chính vì không thể nào có cơ hội được gặp cô, nên Hàn Triệt đã quyết định tìm đến người chị Hàn Tuyết, đồng thời cũng là bạn thân của Noãn Noãn, nhằm cầu xin sự giúp đỡ.

Về phía Noãn Noãn, sau khi nghỉ việc tại công ty cũ, cô đã nhận được lời mời của Phương Hạn Thần để về làm stylist cho anh tại công ty giải trí cũ của cô. Tại đó, Noãn Noãn đã gặp Lâm Giai Nghi. Trái với những drama thường xảy ra giữa 2 tình địch, có vẻ như đôi bạn lại không hề khó chịu hay thù ghét nhau, dẫu vẫn còn đó cảm giác ngượng ngùng không thể tránh khỏi.

Chính vì thế, Noãn Noãn đã tìm đến Hàn Tuyết để có thể giải bày hết tâm sự, 2 người bạn đã uống rượu đến mức say bí tỉ. Hàn Tuyết cũng đã dùng cơ hội này để có thể hàn gắn mối quan hệ của bạn thân và cậu em trai, bằng cách dẫn Noãn Noãn về nhà của Hàn Triệt. Đêm đó, cậu đã ngồi cạnh Noãn Noãn ngủ đến tận sáng, khiến cô phần nào cảm thấy động lòng.

Sáng hôm sau, trong lúc cô đang dọn để để rời khỏi nhà, Hàn Triệt đã kịp tỉnh dậy và ngăn cản. Tuy nhiên, anh chàng không phải là một người khéo ăn nói, nên lại một lần nữa đánh mất cơ hội quý giá để làm lành với Noãn Noãn. Điều này khiến Hàn Tuyết vô cùng tức giận, vì không phải dễ dàng để cô có thể đưa được Noãn Noãn đến đó.

Ngày hôm sau, Noãn Noãn đã bắt đầu công việc mới ở công ty giải trí với tư cách một stylist với một chuyến đi công tác cùng Phương Hạn Thần. Dù đã cố gắng phối các trang phục với nhau một cách chỉnh chu nhất, nhưng Noãn Noãn vẫn bị đạo diễn la mắng rất nặng khi không bộ đồ hoàn toàn không phù hợp với bối cảnh tại trường quay. Rất may Hạn Thần đã đồng ý mặc áo sơ mi để thực hiện phân cảnh đó, nên Noãn Noãn tạm được “qua ải”.

Sau lần đó, cô đã đi ăn lẩu cùng Hạn Thần để bàn về công việc, cũng như cảm ơn anh về việc đã giúp mình trong chuyện vừa qua. Tuy nhiên, khi Noãn Noãn chụp ảnh để đăng tải trên mạng, Hàn Triệt đã nhìn thấy khoảnh khắc cô và Hạn Thần đi ăn cùng nhau.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin chỉ giáo nhiều hơn – My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim bắt đầu được phát sóng vào ngày 13/05.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất