Phim Ảnh

Tập 18 'Hạnh phúc trong tầm tay': Nhiệt Ba phản ứng thế nào thế nào khi Cảnh Du gạ gẫm?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Tập 18 bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ cho người xem thấy những "nước cờ" của Hoàng Cảnh Du trong hành trình giành lại trái tim của Định Lệ Nhiệt Ba.

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay

Trong những diễn biến của tập trước, ông Lục, một người bạn cũ của Tống Lẫm, đã liên hệ và nhờ anh thiết kế giúp một bộ váy cưới cho người vợ đang nằm trên giường bệnh của mình. Chính vì thế, Tống Lẫm đã tìm đến Chu Phóng và đưa cô đến nhà của ông Lục để cùng nhau bàn bạc ý tưởng thiết kế nên bộ lễ phục. Đây là kế hoạch hoàn toàn bí mật, nên Chu Phóng chỉ có thể nghiên cứu thông qua loạt hình cũ của bà Lục, chứ không được trực tiếp trao đổi với bà.

Chính vì thế, Chu Phóng đã suy nghĩ rất nhiều về màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng của bộ váy, đương nhiên là có đôi chút sự giúp đỡ từ phía Tống Lẫm. Cô thậm chí đã tự mua nguyên liệu về để làm thuốc nhuộm cho sản phẩm của mình.

Về phía Tống Lẫm, anh đã trở nên vui tươi hơn rất nhiều sau khi có nhiều cơ hội tiếp xúc hơn với Chu Phóng. Thậm chí, thái độ của anh còn khiến Lạc Lạc với Tiểu Địch cảm thấy sợ hãi và khó hiểu.

Tối đó, Tống Lẫm đã đến chỗ làm của Chu Phóng để xem bản thiết kế, cũng như tìm cách làm lành với cô. Tuy nhiên, kế hoạch mượn chuyện ông Lục làm cớ để tiếp cận cô, đã ngay lập tức bị phát hiện. Dù Tống Lẫm có dùng lời ngon ngọt, thậm chí là kéo Chu Phóng đến gần mình, nhưng vẫn không thể nào dỗ dành được cô.

Ngay hôm sau, khi Chu Phóng bàn công việc với giám đốc Vương, đã được giải thích về chuyện tình giữa anh và Lộ Na. Đồng thời anh cũng đã khẳng định rằng, bản thân mình mới là người thích Lộ Na, và drama đã xảy ra trước đó hoàn toàn không thể trách Tống Lẫm được.

Về phía Tần Thanh, cô vẫn còn vô cùng buồn bã sau khi cãi nhau với Chu Phóng. Chính vì thế, Thần Đông đã phải dành rất nhiều thời gian để có thể an ủi và khuyên nhủ cô. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên tốt đẹp hơn, sau khi Chu Phóng đến tận nhà và bày đủ trò để có thể làm lành với Tần Thanh, như việc treo bóng bay trước sân, và cột lên đó bức thư bộc lộ hết tâm tình. Chính nhờ vậy nên 2 người bạn thân giờ đã làm lành.

Tống Lẫm đã tổ chức một bữa ăn nhỏ ở nhà, với sự góp mặt của những thân cận trong công ty và cả Chu Phóng. Tại đó, mọi người liên tục gọi Chu Phóng là chị dâu, và có vẻ như cô cũng đã bắt đầu quen với danh xưng đó.

Chu Phóng, sau khi làm lành với Tần Thanh, đã được cô dẫn đi mát xa để thư giãn.Tuy nhiên, điều Chu Phóng không ngờ, chính là việc Tần Thanh lại chơi chung với Ngải Phù Lâm, người được cho là kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình trước đó của Chu Phóng và Uông Trạch Dương. Khi cả 2 nhìn thấy mặt nhau đã vô cùng tức giận, khiến cho Tần Thanh cũng vô cùng bối rối.

Trong tập phim này, Tiểu Địch đã lên đường xuất ngoại để du học, đồng thời dành nhiều thời gian hơn với ba mẹ của mình. Lạc Lạc dù có phần tức giận nhưng cũng quyết định đến sân bay để đưa cậu đi, nhưng cô bé đã đến chậm một bước, và máy bay của Tiểu Địch đã cất cánh, khiến Lạc Lạc vô cùng buồn bã.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất