Phim Ảnh

Tập 18 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Phiếm Chu và Chu Tiêu cãi nhau, liệu Á Tư sẽ giúp đỡ hay lợi dụng thời cơ?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến ở tập trước, Tạ Dật Vũ đã giúp Chu Lộ phần nào quên đi chuyện tình buồn của mình với Trần Vũ, vậy nên cô nàng đã đến buổi thi đấu cầu lông để cổ vũ cho Dật Vũ. Đương nhiên là khi có crush đến cổ vũ, Dật Vũ dễ dàng dành được chiến thắng trước đối thủ phía bên kia chiến tuyến. Để ăn mừng màn chiến thắng, cậu đã quyết định xé áo trước các cổ động viên.

Tuy nhiên, đó là một bước đi vô cùng tồi tệ, khi chiếc áo đó quá dày để xé. Không cần nói cũng biết, khoảnh khắc đó ngượng đến mức nào, đến Chu Lộ đứng trên khán đài còn phải dùng tay che mặt vì quá mắc cỡ.

Về phía Chu Tiêu, cô nàng vẫn còn đang rất giận Triệu Phiếm Chu vì nghĩ rằng cậu chặn số điện thoại là vì muốn chia tay với cô. Đối tượng tiếp theo mà cô nàng nhắm tới có vẻ như là cậu học trò mà cô được giao nhiệm vụ kèm tiếng trung. Ngay lúc đó, Chu Tiêu nhận được cuộc gọi của Thái Á Tư, bảo rằng mình có một phiên bản truyện Conan giới hạn, vậy nên cô đã tức tốc đến điểm hẹn. Nhưng khi đến đó, cô không ngờ mình đã bị gài sẵn, vì Phiếm Chu đã ngồi đợi từ trước rồi.

Sau một hồi cãi vã giận hờn, cuối cùng Thái Á Tư cũng phải ra tay, và cậu phát hiện là điện thoại của Chu Tiêu đã liệt số điện thoại Phiếm Chu vào danh sách đen, đó là lý do vì sao cả 2 không hề liên lạc được cho nhau trong suốt những ngày qua.

Cũng trong tập này, khán giả được biết rõ hơn về mẹ của Phiếm Chu. Ngay sau khi được xuất viện, bà đã về nhà và gọi ngay cho cậu con trai đến thăm. Tại đó, 2 mẹ con đã dành thời gian để kể cho nhau nghe về cuộc sống hiện tại của cả 2, và Phiếm Chu cũng đã giới thiệu Chu Tiêu cho mẹ của mình. Dù chưa gặp mặt bao giờ, nhưng qua lời kể của con trai và những tấm hình cả 2 chụp chung, có vẻ như mẹ Phiếm Chu rất thích cô nàng Chu Tiêu này.

Trong lúc đó tại trường đại học, Chu Tiêu đã được thầy giáo mời đi cùng đến với hội trại hè sáng tác của hội nhà văn thành phố, với điều kiện là cô phải hoàn thành xong cuốn tiểu thuyết trinh thám của mình. Tất nhiên, với một người đam mê viết văn như Chu Tiêu, đây là một cơ hội mà cô không thể bỏ lỡ.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất