Phim Ảnh

Tập 16 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Mèo L (Infinity) đi gặp 'bố vợ' tương lai

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, Hong Jo đã quyết định sẽ ở lại cùng Sol Ah, dẫu cho trước đây, anh đã được cảnh báo rằng thời gian của một con mèo ngắn hơn loài người rất nhiều. Jae Seon cũng đã tưởng rằng Hong Jo sẽ ngoan ngoãn ở hình hài của con mèo, nhưng có vẻ như anh đã nhầm.

Vì đã thừa nhận tình cảm với nhau, nên cả 2 cứ quấn quít không rời. Hong Jo rất muốn “cô chủ” vẽ tiếp bộ truyện tranh cho mình xem, nhưng rồi Sol Ah, vì mải mê yêu đương, nên chẳng thể nào tập trung được. Hết đi ăn rồi lại đi dạo, cô thậm chí cũng đã mua cho Hong Jo một chiếc điện thoại mới, thứ mà anh dùng để lưu mọi khoảnh khắc anh ở cùng cô.

Thậm chí là trong giờ làm việc, Sol Ah vẫn không thể nào rời chiếc điện thoại của mình, khi cả 2 liên tục nhắn tin cho nhau.

Cũng trong tập phim này, mọi người đã phát hiện ra vì sao cô nàng Ji Eun luôn luôn ngại ngùng và tách biệt khỏi tất cả mọi người khác. Ko Doo Sik đã nhận thấy những biểu hiện kì lạ trong mối quan hệ của người sếp và Ji Eun trong suốt thời gian trước.

Vậy nên anh đã điều tra đôi chút, và phát hiện ra rằng Ji Eun luôn phải làm những công việc thuộc dự án khác được sếp giao cho, và có vẻ như người sếp này chỉ lợi dụng tài năng của Ji Eun, bởi cô nàng vô cùng nhút nhát và không dám từ chối bất kì việc gì. Khi phát hiện được điều này, Ko Doo Sik đã lớn tiếng với sếp của mình và vạch trần bộ mặt của bà ta trước mặt toàn bộ nhân viên trong văn phòng. Chính từ đây, Ji Eun còn thích cậu hơn bao giờ hết.

Về phía Jae Seon, anh quá quạu quọ với việc Kim Sol Ah đã có thể quên được anh và bắt đầu thích Hong Jo, vậy nên anh đã uống rượu giải sầu cùng Ko Doo Sik. Sau khi trở về, Jae Seon đã hoàn toàn say xỉn và đã qua nhà Sol Ah để có thể phơi bày sự thật của Hong Jo.

Ngay lúc đó, Sol Ah nhận được cuộc gọi của mẹ kế của mình, mời cô đến ăn một bữa tiệc tại nhà sau khi bà và bố Sol Ah quyết định chung sống với nhau. Được biết, tại đó cũng sẽ có sự góp mặt của Bang Guk Bong, người mà Hong Jo đang giả dạng thân phận để ở chung nhà với Sol Ah.

Hôm sau, khi Sol Ah đã ra nhà ga, Jae Seon cũng đã đến đó để đưa cô trở về và gặp bố mẹ. Nhưng trong sự ngỡ ngàng của cả 2, Hong Jo cũng đã xuất hiện, để đối diện với sự thật mà bấy lâu nay anh che giấu.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất