Phim Ảnh

Tập 15: Mo Yeon (Song Hye Kyo) chết lặng vì tin Shi Jin (Song Joong Ki) tử trận

Chia sẻ

Trong tập 15 của "Descendants of the Sun", Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã khóc cạn nước mắt khi biết tin Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) gặp nạn khi đang làm nhiệm vụ.

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, diễn biến của Descendants of the Sun (Hậu duệ của mặt trời) đã được đẩy lên cao trào trong tập 15 vừa phát sóng tối qua. Vừa bình phục sau chấn thương nghiêm trọng, Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đã cùng các đồng đội lên đường thực hiện nhiệm vụ mới. Trước khi đi, anh đã đến chào tạm biệt Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), đồng thời hứa hẹn sẽ sớm trở về bên cô.

Thế nhưng, sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra. Một lần nữa, chàng đại úy bị trúng đạn. Trong khoảnh khắc sinh tử, anh bỗng nhớ về đàn anh đã hy sinh của mình. Tuy sự sống còn của Shi Jin vẫn chưa được xác định song có một điều chắc chắn rằng, anh đã không kịp thoát khỏi vùng chiến sự khói lửa. Chứng kiến cảnh đội Alpha thiếu vắng trung đội trưởng Shi Jin, Mo Yeon đã thực sự bị sốc. Thậm chí, cô còn gục ngã khi đọc bức tâm thư cuối cùng của anh. Trong đó có câu: “Anh không hi vọng em sẽ đọc được lá thư này. Nhưng nếu em đã đọc thì có nghĩa rằng, anh sẽ không trở về nữa”. Từng câu chữ như những nhát dao đâm thẳng vào trái tim của Mo Yeon cũng như khán giả xem đài.

dots-ep-15-01

dots-ep-15-02 dots-ep-15-03

Shi Jin bị thương nghiêm trọng đến mức khiến đồng đội nghĩ rằng anh đã không qua khỏi.

Mo Yeon và Myung Joo nhận hung tin.

Cùng chung số phận với Shi Jin là Seo Dae Young (Jin Goo) - người cũng bị thương nặng và mắc kẹt lại ở vùng đất chiến loạn. Vừa nghe tin dữ, Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) đã vô cùng hoảng loạn. Hình ảnh Myung Joo và Mo Yeon cùng khóc lóc nức nở đã khiến khán giả hết sức cảm động. Vậy là sau khoảng thời gian hạnh phúc hiếm hoi, giờ đây, hai cặp đôi đang đứng trước nguy cơ phải chia lìa mãi mãi.

dots-ep-15-04 dots-ep-15-05 dots-ep-15-06

Hai cô gái gục ngã khi biết người mình yêu thương không quay về nữa.

Thời gian trôi qua, tuy nỗi đau vẫn còn đó nhưng Myung Joo và Mo Yeon đành “cất” lại để tiếp tục với cuộc sống của mình. Nếu Mo Yeon chọn cách lên đường sang châu Phi để làm bác sĩ tình nguyện thì về phía Myung Joo, cô cũng quyết định quay lại Uruk nhằm hỗ trợ lực lượng quân đội. Ở vùng đất châu Phi xa xôi, Mo Yeon không lúc nào mà không nhớ về Shi Jin. Mỗi lần như thế, cô lại đau lòng đến rơi nước mắt.

dots-ep-15-07 dots-ep-15-08

Thế rồi kì tích cuối cùng cũng xuất hiện. Ngay giữa sa mạc hẻo lánh, bác sĩ Kang bỗng nghe thấy tiếng gọi của “đại boss” Shi Jin thông qua bộ đàm. Sau đó, cô còn phát hiện toàn bộ tin nhắn cô gửi cho anh đã chuyển sang trạng thái “đã đọc”. Trong lúc vẫn đang bối rối, Mo Yeon gần như chết lặng khi nhìn thấy Shi Jin chạy về phía cô. Thoáng chốc anh đã ôm cô vào lòng. Màn tái ngộ ngoài sức tưởng tượng này khiến người xem vừa bất ngờ, vừa hoang mang.

dots-ep-15-09 dots-ep-15-10 dots-ep-15-11

Shi Jin trở lại một cách bất ngờ.

Liệu đây là sự thật hay chỉ là giấc mơ? Phải chăng Shi Jin đã không chết trong nhiệm vụ lần đó? Câu trả lời chính xác nhất sẽ được giải đáp thông qua tập 16 - tập phim cuối cùng của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời), lên sóng KBS vào tối 14/3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất