Phim Ảnh

Tập 15 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Chú mèo L (Infinite) nói lời chia tay?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Sau nụ hôn đầu ở tập trước giữa Hong JoSol Ah, có vẻ như cô nàng không thể nghĩ được gì khác ngoài khoảnh khắc đó.

Về phía Jae Seon, anh chàng có vẻ như nhận ra mình có tình cảm với Sol Ah, đồng thời không hề yên tâm về sự xuất hiện của Hong Jo phiên bản người, vậy nên anh liên tục bày trò để chú mèo kia chịu yên vị dưới hình hài của một con mèo.

Cũng trong tập phim này, Hong Jo gặp một bà lão, cũng là mèo hóa thành. Tại đây, bà đã tiết lộ cho cậu biết một sự thật, đó là loài mèo có tuổi thọ thấp hơn con người rất nhiều, và người mà bà lão từng yêu bây giờ chỉ mới đôi mươi, trong khi bà đã gần đất xa trời.

Sự thật này như một gáo nước lạnh đối với Hong Jo, và anh đã kể cho Jae Seon nghe đầu tiên, để nhận lại được lời khuyên rằng anh nên biến mất, thay vì ở lại và khiến cho cả anh lẫn Sol Ah phải đau khổ.

Ngày hôm đó, Hong Jo cũng đã thông báo với Sol Ah rằng, anh sẽ chuẩn bị đi du lịch, và chưa biết khi nào mới về. Không cần nói cũng biết, cô nàng đã đau khổ đến nhường nào. Cả một ngày làm việc, tâm trí cô không thể nào để đâu khác ngoài ngoài việc sắp phải xa người mà mình yêu thương.

Quay lại với Hong Jo, anh cũng đau khổ không kém với quyết định của mình. Dù là tình địch, nhưng có vẻ như Jae Seon lại là người anh tin tưởng và luôn tìm đến để tâm sự đầu tiên mỗi khi có vướng mắc trong cuộc sống lẫn trong chuyện tình cảm.

Sau khi cân nhắc đắn đo, Hong Jo quyết định sẽ ở lại, để dành số thời gian ít ỏi của mình với Sol Ah. Tối hôm đó, cậu đã ở nhà và đợi “cô chủ” của mình về, và cả 2 quyết định sẽ tiếp tục vay mượn thời gian khi còn có thể.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất