Phim Ảnh

Tập 15 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Cái kết thích đáng cho kẻ bắt cá hai tay

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, Tạ Dật Vũ đã tìm đến sự giúp đỡ của câu lạc bộ trinh thám, hay chính xác hơn, chính là Chu Tiêu, vì cậu nghi ngờ Trần Vũ có thể đang bắt cả 2 tay. Sau khi nhờ Thái Á Tư ra tay, Dật Vũ đã có được tất cả thông tin của cô gái được cho là người yêu của Trần Vũ. Ngay lập tức, Tạ Dật Vũ đã gởi thông tin này sang cho Chu Lộ.

Về phía Chu Tiêu, sau hàng loạt drama của những người bạn cùng phòng, cũng đã có thể có một khoảng thời gian riêng với người yêu của mình. Triệu Phiếm Chu đã tìm được một chỗ rất dễ thương, nơi cả 2 có thể dùng nhau làm những món đồ thủ công. Không cần nói cũng biết Chu Tiêu đã thích chỗ này đến nhường nào. Tuy nhiên, chưa tận hưởng được bao nhiêu thì cô nàng đã nhận được cuộc gọi của người bạn cùng phòng, thông báo rằng Chu Lộ đã gọi cho cô gái được cho là người yêu của Trần Vũ.

Vậy là cả hội, nay có thêm cả Tạ Dật Vũ, đã cùng đợi Chu Lộ tại quán cafe, nơi mà cô đã hẹn Trần Vũ từ trước. Tuy nhiên, điều mà không ai ngờ, đó chính là cô đã sắp xếp tất cả mọi thứ, khi hẹn luôn cả cô bạn gái kia của Trần Vũ ra đó. Kết quả là kẻ bắt cá 2 tay bị vạch mặt, nhóm của Chu Tiêu cũng đã lao vào tấn công hắn ta.

Không nói cũng biết, Chu Lộ đã đau buồn như thế nào khi biết những tin đồn trước đây về Trần Vũ đều là sự thật. Tuy nhiên, rất may cho cô là Dật Vũ đã có mặt ở đó để an ủi.

Về phía chuyện tình của Chu Tiêu, cô cũng đã phát hiện được rằng, Triệu Phiếm Chu cũng chỉ là một tay mơ trong chuyện tình cảm, chứ không phải có nhiều kinh nghiệm tình trường như trước đây cô từng nghĩ.

Cả tuần trôi qua, nhưng có vẻ như Chu Lộ vẫn chưa hồi phục được sau chuyện tình tan với với Trần Vũ. Những người bạn cùng phòng đều đã vô cùng cố gắng, nhưng có vẻ như họ vẫn không thể giúp cho tâm trạng cô khá hơn. Tạ Dật Vũ, kể từ ngày lật mặt được Trần Vũ, không không hề liên lạc được với crush của anh. Chính vì vậy, cậu đã nhờ Chu Tiêu làm “cổng thông tin liên lạc” để có thể hẹn Chu Lộ hẹn hò ngoài công viên.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất