Phim Ảnh

Phim 'Cô gái nhà người ta' tập 14 : Bố treo cổ tự tử để ép Uyên cưới Cường, Khoa và Uyên vào nhà nghỉ với nhau

Bạch Dương
Chia sẻ

Trong tập 14 của bộ phim Cô gái nhà người ta sẽ hé lộ cảnh bố của Uyên tự tử ép Uyên lấy Cường, cùng với đó là tin đồn Uyên cùng Khoa và nhà nghỉ.

Cô gái nhà người ta tập 14 VTV3: Khoa hết lòng giải thích với Uyên và Cân về clip nóng cùng Đào, bố của Uyên treo cổ tự tử ép Uyên lấy Cường, Uyên và Khoa vào nhà nghỉ cùng nhau.

Phim Cô gái nhà người ta

Sau những tình tiết đáng chú ý và hài hước của tập 13 vào tối hôm qua, những tình tiết về clip nóng của Khoa và Đào vẫn đang là tâm điểm cho mọi người bàn tán dị nghị, Khoa hết lòng giải thích cho Uyên rằng anh bị Đào giăng bẫy hãm hại. Clip nóng đó đã qua chỉnh sửa và cắt ghép, đó chỉ là hiểu lầm, Uyên đúng là đã có chút gì đó tin tưởng Khoa, nhưng cô vẫn có sĩ diện cao, sợ dân làng bán tán xôn xao về hai chị em cùng lang chạ với một người đàn ông. Chính vì thế, Uyên vẫn không chịu nói chuyện và quay trở lại bình thường với Khoa. Đào ham tiền, cô không hề phủ nhận việc đã gài bẫy Khoa khi Khoa gặng hỏi, cô còn quá đáng hơn khi đòi Khoa 20 triệu để làm rõ trắng đen mọi chuyện, cho dân làng hiểu và Uyên hiểu.

Sau vụ ồn ào giữa Đào, Uyên với khoa đã làm cho uy tín của Uyên bị ảnh hưởng, nhưng cô vẫn quyết không nhờ vả Cường để được xin vào biên chế. Bố uyên đã đích thân gặp mặt Cường và nhờ Cường nói hộ cho Uuyên để được xin vào biên chế trường. Cường gặp ông hiệu trưởng trường nhưng chỉ có bố của anh mới có thể giúp Uyên, sau khi thương lượng với bố là ông Tài về việc cho Uyên vào biên chế của trường, anh đã chấp nhận bỏ hết công việc đang làm về nhà giúp đỡ ông Tài phát triển xưởng dệt. Nhưng Uyên vẫn không chấp nhận Cường.

Khoa hết lòng giải thích nhưng Uyên vẫn không tin anh

Không những thế, trong tập 13 còn bật mí, quan hệ giữa Cường và Đào không chỉ đơn giản là đối tác trong công việc. Hai người còn có quan hệ trong việc vui chơi qua đường theo kiểu “ăn bánh trả tiền” vì Đào thực chất là một cô gái ăn chơi, hư hỏng, mê tiền và mê trai đẹp.

Vào lúc 21 giờ 40 phút tối nay 20/2 bộ phim Cô gái nhà người ta chính thức ra tập 14 trên VTV 3. Trong tập 14 có nhiều ảnh gay cấn được hé lộ, đặc biệt là khi thầy cúng Đẩu báo cho bố của Uyên biết là cô vào nhà nghỉ với Khoa. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi ông Bá là bố của Uyên treo cổ tự tử để ép cô lấy bằng được Cường, để cứu bố nên Uyên đã hứa với ông sẽ lấy Cường: “ Con sai rồi, con xin lỗi bố. từ giờ trở đi con sẽ nghe lời bố, con không để bố thất vọng nữa.” Ông Bá vẫn chưa dừng là khi nghe được những lời nói đó của Uyên: “ Mày nghe lời bố thật chứ. Thế thì con lấy thằng cường đi. Chỉ có như vậy thì bố mới đỡ nhục. Mày cũng đỡ nhục. Mà ở cái làng này, ngoài thằng Cường ra không ai dám lấy mày đâu.”

Bố của Uyên đòi tự tử nếu Uyên không lấy Cường

Bố Uyên nghe tin Uyên vào nhà nghỉ cùng Khoa

Ở một tình tiết khác, Khoa đã thương lượng với Đào đưa 20 triệu để cô giải thích với dân làng, với Uyên rằng đã có người thuê cô làm và clip nóng đó là do cắt ghép. Nhưng Khoa không chịu cảnh giác đã bị Đào lừa lần thứ 2 lấy mất 20 triệu nhưng vẫn không được thanh minh rằng mình trong sạch. Anh còn đau khổ hơn khi đã giải thích rất nhiều lần nhưng vẫn không được Uyên tin tưởng.

Hứa hẹn trong tập tiếp theo của bộ phim Cô gái nhà người ta chiếu trên VTV3 sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và cung bậc khác nhau. Hãy cùng theo dõi vào 21 giờ 40 phút tối nay để biết Uyên có lấy Cường vì lời hứa với bố? Khoa có vào nhà nghỉ cùng với Uyên?

Chia sẻ

Bài viết

Bạch Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất