Phim Ảnh

Tập 13 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Chú mèo L (Infinite) chiến đấu với kẻ bắt cóc

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, Hong Jo đã không kịp đến điểm hẹn với Sol Ah bởi anh đã phải đi khắp nơi tìm mua món đào, sau đó kiệt sức trên ghế đá để rồi bị bắt cóc.

Jae Seon lúc này đã đến gặp Sol Ah, nhưng có vẻ như cô nàng không quan tâm lắm, vì có vẻ như cô đã thích Hong Jo, dù chưa biết thân phận thật sự của anh.

Trên đường về, nhanh chợt thấy những hộp đào bị vương vãi trên đất, và nhớ về những lời Hong Jo đã nói trước khi đến buổi hẹn hò, rằng anh sẽ đi mua đào cho Sol Ah, nên Jae Seon có linh cảm không lành, và đã cùng Sol Ah về nhà để kiếm chú mèo.

Cả 2 đã in rất nhiều giấy báo mất và dán nó ở khắp mọi nơi, nhưng có vẻ như khả năng tìm lại Hong Jo là không hề cao. Họ đã phải hỏi những người dân xung quanh cả khu họ sống lẫn nơi mà Jae Seon tìm thấy những hộp đào.

Nhưng rồi một đầu mối mới xuất hiện, khi cả 2 chạm mặt người đàn ông xuất hiện trước nhà Sol Ah trong tập trước, được mọi người biết đến như là người chăm sóc những con mèo hoang. Jae Seon đã phát hiện rằng hắn ta chỉ đang nói dối, và là một cuộc rượt đuổi vô cùng gay cấn đã diễn ra. Khi hắn đã chạy kịp về nhà và trú ẩn, Hong Jo đã hồi phục sức khỏe và biến lại thành người. Một cuộc giằng co đã diễn ra, với phần thắng thuộc về Hong Jo. Cùng lúc đó, Jae Seon và Sol Ah đã ập đến và cứu cậu về.

Sau lần có, có vẻ như cô nàng Sol Ah đã thật sự thích Hong Jo, dù chưa hề biết được thân phận thật sự của cậu chỉ là một con mèo. Về phía Hong Jo, anh đã cùng Jae Seon quay trở lại hang ổ của người đàn ông kia và chụp hình tất cả những con mèo ở đó để tìm chủ nhân của chúng trên mạng.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất