Phim Ảnh

Tập 13 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Lời tỏ tình…?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, Triệu Phiếm Chu đã nhận ra tình cảm của mình đối với Chu Tiêu, và cậu suốt ngày đi theo crush của mình. Tuy nhiên, có vẻ như càng gần gũi, cô nàng ngáo ngơ kia lại càng né tránh. Buổi tối, Phiếm Chu thậm chí không thể ngủ được vì luôn nghĩ đến những điều mà mình đã làm với đối phương. Vậy nên, Triệu Phiếm Chu cần phải thay đổi “kế hoạch tác chiến” của mình.

Vậy nên, ngay ngày hôm sau, khi cả 2 cùng phải hoàn thành công việc lau dọn thư viện, Triệu Phiếm Chu đã bày đủ trò để có thể gây được sự chú ý của cô bạn, nhưng đáng tiếc là vẫn không có cách nào thành công.

Đến “tuyệt chiêu cuối”, Phiếm Chu quyết định nhốt Chu Tiêu trong phòng, để bắt cô nghe những lời anh muốn nói. Sau lời tỏ tình, có vẻ như cô nàng vẫn chưa biết phải giải quyết mọi thứ như thế nào. Tuy nhiên, Chu Tiêu trước đó cũng đã thích Phiếm Chu, vậy nên cô đã tỏ ra là mình cũng thích đối phương.

Cả 2 đã dành cả ngày bên nhau, từ thư viện cho đến quán ăn, rồi đi dạo quanh khuôn viên trường. Nụ hôn đầu cũng suýt nữa đã xảy ra.

Thế giới của họ chỉ toàn một màu hồng, của tình yêu, của sự hạnh phúc, và điều này hoàn toàn trái ngược so với những gì mà Thái Á Tư phải cảm nhận.

Anh đã bắt gặp 2 người bạn của mình đi ăn, và kể từ đó, tâm trí của Á Tư không thể nghĩ về điều gì khác nữa. Tối hôm đó, cậu đã gọi điện để xác nhận mọi thứ với Chu Tiêu, và điều này thật sự quá sức chịu đựng với con tim bé nhỏ.

Tối hôm đó, những người bạn cùng phòng đã tra hỏi, và Chu Tiêu cuối cùng cũng đã khai nhận rằng mình đã nhận lời yêu của Triệu Phiếm Chu.

Ngay sau Chu Tiêu, Chu Lộ cũng bị đưa lên chiếc ghế “hỏi cung”, và cô cũng khai nhận rằng mình có một buổi hẹn đi ăn với Trần Vũ và ngày hôm sau, và đó sẽ là lúc cô tỏ tình với anh.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất