Phim Ảnh

Những nỗi ám ảnh luôn hiện hữu trong Itaewon Class

Lưu Loan
Chia sẻ

Chính nỗi ám ảnh đến từ các nhân vật đã khiến khán giả hiểu thêm những điều họ đã phải trải qua và những thứ đáng sợ đang hiện hữu trong con người họ.

Tuần này, hai tập 13 và 14 của Itaewon Class đã phát sóng vào thứ Sáu - thứ Bảy. Chỉ còn 2 tập cuối 15 và 16 của bộ phim Tầng lớp Itaewon sẽ khởi chiếu trong tuần sau. Không chỉ khiến khán giả phải quay cuồng trong những pha bẻ cua đầy tốc độ thì những điểm xuyến trong Itaewon Class cũng khiến khán giả phải nán lại để ngẫm suy. nỗi ám ảnh mà các nhân vật đang cất giấu trong nội tâm là điều mà hiếm ai có thấy được. Người xem sẽ thấy được những điều ám ảnh họ trong quá khứ sẽ góp phần dựng xây con người họ ở hiện tại.

Park Sae Roy - ám ảnh về cái chết của bố

Sự ra đi của người thân mình là điều vô cùng đau đớn với bất cứ ai và Park Sae Roy cũng vậy. Việc người bố của mình ra đi một cách đột ngột là điều quá sức chịu đựng đối với anh. Anh luôn yêu thương, kính trọng bố. Đau đớn chồng chất đớn đau khi anh biết được bố anh ra đi là do sự bất cẩn trong khi lái xe của Jang Geun Won. Chính cái chết đầy đau thương và không đáng xảy ra đã khiến trái tim anh phải mang tổn thương.

Những gì đau đớn mà bố phải chịu đã đong đầy trong anh. Anh luôn ám ảnh trước sự ra đi đầy nước mắt của bố. Anh phải trả thù, phải khiến những kẻ gây ra cái chết của bố trả giá. Jangga - đó chính là ngọn nguồn tội lỗi, ngọn nguồn của sự khổ đau đến tột cùng và anh phải lật đổ nó. Không gì có thể đánh bại ý chí anh. Anh luôn cố gắng làm mọi thứ để khiến lũ tội đồ phải cúi đầu trước cái chết của bố anh. Đó chính là những thứ luôn ám ảnh trong tâm trí anh, thôi thúc anh phải trừng trị nhà họ Jang.

Jang Geun Won - ám ảnh việc bẻ cổ gà

Còn gì đáng sợ khi bị cha ép buộc phải làm công việc mà mình chưa bao giờ làm cũng như không muốn làm. Công tử họ Jang vốn không phải đụng tay vào việc gì nay lại phải tự thân giết gà. Bởi “tố chất”cần có của một người lãnh đạo tương lai là mạnh mẽ, nhẫn tâm, tàn bạo. Vốn dĩ anh không phải con người tồi như hầu hết mọi người nghĩ, nhưng chính việc cha dạy năm xưa đã bồi vào đầu anh những thứ tệ hại.

Để rồi, mấy năm sau, khi trưởng thành, cậu trai trẻ ngốc nghếch năm nào nay đã biết dùng thủ đoạn, mánh khóe để hại người khác. Anh ta đã biết khiêu chiến và mặt dày nói mình vô tội dù xưa kia, chính tay anh đã nhuốm máu thư kí Park. Thậm chí, anh ta cũng biết dùng quyền để hống hách, dùng tiền để đạt được thứ mình muốn. Chính cảm giác bẻ cổ gà thuở đó đã nhen trong anh suy nghĩ: người khác đều tầm thường và nếu chỉ dùng lực xoay mạnh một phát là họ sẽ bị đánh bại ngay dưới tay anh.

Lee Ho Jin - ám ảnh vì Jang Guen Won

Thưở còn đi học, Lee Ho Jin thường xuyên bị cậu ấm Jang Guen Won bắt nạt. Dường như nó đã trở thành nỗi kinh hoàng của cậu khi phải chịu đựng một kẻ ngông cuồng ưa bạo lực. Những cảnh bị Guen Won đánh đập luôn khiến Ho Jin không thể nguôi ngoai. Dẫu về sau, trở thành một người thành đạt, có tiền, có địa vị, nỗi ám ảnh về Guen Won vẫn hiện hữu trong đôi mắt anh bạn tri kỉ của Park Sae Roy.

Anh vẫn thấy khó thở, run bần bật khi gặp lại thiếu gia họ Jang. Trong tiềm thức anh, đó là vết thương sắc lẹm, là ấn tượng xấu về một người chỉ khiến cậu đau khổ, nhất là khi cậu còn đang độ tuổi học sinh. Chính Ho Jin là minh chứng rõ nhất cho câu: điều tồi tệ sẽ ám ảnh ta đến cả cuốc đời. Nó sẽ như sợi dây trói buộc quá khứ với hiện tại.

Tập 13 và 14 của Itaewon Class đã phát sóng vào thứ Sáu - thứ Bảy tuần này. Chỉ còn 2 tập cuối 15 và 16 của bộ phim Tầng lớp Itaewon sẽ khởi chiếu trong tuần sau. Hãy cùng SAOstar đón xem.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Thiết kế

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất