Phim Ảnh

Tập 12: Fan la làng vì nụ hôn có-như-không cặp đôi 'Hậu duệ mặt trời'

Chia sẻ

Cảnh hôn chớp nhoáng của Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) trong tập 12 của "Descendants of the Sun" khiến khán giả không khỏi hụt hẫng.

Chứa đựng đầy đủ yếu tố từ căng thẳng, kịch tính đến lãng mạn và ngọt ngào, tập 12 của drama Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đã mang đến cho khán giả vô số cung bậc cảm xúc. Ngoài những phân đoạn hàng động hấp dẫn, người hâm mộ còn được chứng kiến nụ hôn thứ 5 của cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Song thay vì “zoom” cận cảnh như những màn khóa môi trước thì lần này, đạo diễn lại chơi chiêu quay từ xa. Cảnh tình tứ diễn ra siêu chớp nhoáng khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Thậm chí, nhiều người xem còn nhận xét rằng: “Đây là nụ hôn có cũng như không!”

dots-tap-12-01

dots-tap-12-02

Nụ hôn được quay ở khoảng cách… siêu xa của Shi Jin và Mo Yeon.

Tạm gác lại nỗi niềm của người hâm mộ để nói về những diễn biến chính của bộ phim. Tập 12 đã mở màn bằng chiến dịch giải cứu Kang Mo Yeon cực kì nguy hiểm của Yoo Shi Jin. Bất chấp mệnh lệnh của cấp trên, anh đã quyết định cởi bỏ quân trang và xông vào biển lửa. Mặc dù chàng đại úy chủ ý hành sự một mình nhưng sau đó, anh vẫn nhận được sự hỗ trợ từ các đồng đội tuyệt vời trong lực lượng Alpha. Nhờ có sự xuất hiện kịp thời của Seo Dae Young (Jin Goo) và mọi người, Shi Jin đã thuận lợi cứu được người yêu. Đặc biệt, họ đã giải thoát cô khỏi quả bom hẹn giờ có nguy cơ nổ tung bất cứ lúc nào.

dots-tap-12-03 dots-tap-12-04 dots-tap-12-05

Shi Jin giải cứu Mo Yeon.

Về phía Shi Jin, anh còn thành công hạ gục tên trùm buôn lậu Argus. Sau màn đọ súng kịch tính, Argus đã bị chính Shi Jin bắt chết. Chứng kiến cảnh tượng này, người xem đã được phen hồi hộp đến toát mồ hôi. Mặc dù chiến thắng kẻ địch song Shi Jin lại không hề cảm thấy vui vẻ. Anh đã rơi nước mắt đau khổ khi tự tay đốt đi tấm ảnh kỷ niệm với người đồng đội một thời vào sinh ra tử.

dots-tap-12-06 dots-tap-12-07 dots-tap-12-08

Shi Jin khóc nức nở khi đốt ảnh.

Những tưởng trải qua trận chiến sống còn, Shi Jin và Mo Yeon đã có thể trở về với nhau. Thế nhưng, thực tế hoàn toàn trái ngược. Cặp đôi đã có màn đối thoại cực kì căng thẳng. Mo Yeon tỏ ra thất vọng khi biết rằng Shi Jin đã nói dối cô về chuyện của Argus. Thậm chí, cô còn quyết định bỏ mặc anh. Trong lúc khán giả đang hết sức hoang mang thì thật may mắn, nữ bác sĩ đã hồi tâm chuyển ý. Chủ động tiến lại gần Shi Jin để trao cho anh cái ôm thật chặt, màn thể hiện tình cảm của cô khiến chàng đại úy không khỏi bất ngờ.

dots-tap-12-09 dots-tap-12-10 dots-tap-12-11

Mo Yeon tức giận với Shi Jin.

Nhưng sau đó, cô lại chủ động ôm anh.

Trải qua hàng loạt sự kiện lớn nhỏ, giờ đây đã đến lúc các bác sĩ và quân nhân trở về Hàn Quốc. Liệu sau khi quay lại quê nhà, họ sẽ tiếp tục đối diện với những biến cố gì? Hãy cùng theo dõi những tập còn lại của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) để tìm lời giải đáp. Tập 13 và 14 sẽ lên sóng KBS vào tuần sau, ngày 6 và 7/4.

Preview tập 13 của “Descendants of the Sun”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất